Câu chuyện thương hiệu

Thứ hai 20/05/2024 05:39
Khách sạn lâu đời bậc nhất châu Âu "được lòng" giới siêu giàu

Khách sạn lâu đời bậc nhất châu Âu "được lòng" giới siêu giàu

Được biết đến là chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu, Kempinski Hotels từ lâu đã khao khát khẳng định mình là địa điểm hạng sang hàng đầu thế giới.

Điều gì giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn tốt nhất thế giới?

Điều gì giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn tốt nhất thế giới?

Sự đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc chân thành và sáng tạo, là yếu tố giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới.

May 10 và câu chuyện xâm nhập thị trường ngoại bằng thương hiệu Việt

May 10 và câu chuyện xâm nhập thị trường ngoại bằng thương hiệu Việt

Thay vì chỉ gia công cho các thương hiệu lớn trên thế giới, nhiều doanh nghiệp dệt may Việt Nam, trong đó có May 10 đã xuất khẩu bằng chính thương hiệu Việt.

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã quyết định bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà rốt Lương Tài” (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với UBND huyện Tiên Du công bố văn bằng bảo hộ Sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng.

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu.

Hợp tác xã làm du lịch ở xứ “đệ nhất danh trà”

Hợp tác xã làm du lịch ở xứ “đệ nhất danh trà”

Các hợp tác xã du lịch đã tạo sinh kế, giải quyết việc làm cho người dân, từng bước thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn.

Rót trăm triệu cho con "làm liều", lão nông có ngay khu vườn thu tiền tỷ

Rót trăm triệu cho con "làm liều", lão nông có ngay khu vườn thu tiền tỷ

"Làm liều" rót vốn 100 triệu cho con xây dựng vườn trồng dưa lưới công nghệ cao, giờ đây ông Nguyễn Hải sở hữu vườn cây cho thu hàng tỷ đồng mỗi năm.

Mắm Châu Đốc – Biểu tượng ẩm thực của tỉnh An Giang

Mắm Châu Đốc – Biểu tượng ẩm thực của tỉnh An Giang

Mắm Châu Đốc không chỉ là đặc sản trứ danh mà còn là một biểu tượng ẩm thực của vùng sông nước An Giang.

Nữ tướng King Coffee và hành trình đưa thương hiệu Việt đến những nơi có Internet

Nữ tướng King Coffee và hành trình đưa thương hiệu Việt đến những nơi có Internet

Với mục tiêu “Ở đâu có Internet, chúng tôi giới thiệu King Coffee tới đó”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng bước đưa thương hiệu cà phê Việt vươn tầm quốc tế.

Vinacafé và hành trình vươn tới thị trường quốc tế

Vinacafé và hành trình vươn tới thị trường quốc tế

Sau 56 năm theo đuổi hương vị nguyên bản, đến nay, Vinacafé tiếp tục vươn ra thế giới và chinh phục những thị trường cà phê khó tính.

Tỷ phú miền Tây kể chuyện bén duyên, làm giàu với trái thanh nhãn

Tỷ phú miền Tây kể chuyện bén duyên, làm giàu với trái thanh nhãn

Anh Châu Thanh Triều với tóc dài, thân hình lực lưỡng, luôn nở nụ cười trên môi khi trò chuyện kể lại quá trình trồng thanh nhãn để bán xuất khẩu sang Mỹ.

Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia cần bắt đầu từ đâu?

Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia cần bắt đầu từ đâu?

Việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi Việt Nam mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính Nhật Bản, Mỹ, EU...

Sơn La: Nghệ nhân U80 hồi sinh thương hiệu gốm Mường Chanh

Sơn La: Nghệ nhân U80 hồi sinh thương hiệu gốm Mường Chanh

Ông Hoàng Văn Nam (80 tuổi, dân tộc Thái Đen) được coi như người hồi sinh gốm Mường Chanh tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Nữ doanh nhân nâng tầm, lan tỏa thương hiệu quế hồi Việt Nam

Nữ doanh nhân nâng tầm, lan tỏa thương hiệu quế hồi Việt Nam

Hơn một thập kỷ gắn bó với cây quế, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Huyền đã góp phần nâng tầm thương hiệu quế, hồi Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chàng thanh niên lưu giữ hồn quê

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chàng thanh niên lưu giữ hồn quê

Với tình yêu quê hương, chàng thanh niên Nguyễn Hữu Hiếu đã tìm tòi, học hỏi xây dựng thương hiệu Trà Lêkima từ trái Lêkima trên chính mảnh đất quê hương mình.

Tin đọc nhiều

Kích cầu tăng trưởng trong bối cảnh bất định

Kích cầu tăng trưởng trong bối cảnh bất định

Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách cho rằng, cần có những giải pháp tổng thể kích cầu tăng trưởng để đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2024.

Xây dựng mã số vùng trồng: Tăng sức cạnh tranh cho nông sản địa phương hướng tới xuất khẩu

Xây dựng mã số vùng trồng: Tăng sức cạnh tranh cho nông sản địa phương hướng tới xuất khẩu

Thực hiện tốt mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp là cơ hội để tăng sức cạnh tranh cho nông sản tại thị trường nội địa và xuất khẩu.

Phấn đấu đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam vào danh sách tỷ phú đô la

Phấn đấu đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam vào danh sách tỷ phú đô la

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 66/NQ-CP ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10.10.2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Trong đó, đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam lọt vào danh sách tỷ phú đô la Mỹ thế giới, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á do các tổ chức uy tín thế giới bình chọn.

Xây dựng thương hiệu dược liệu và định hướng đẩy mạnh xuất khẩu

Xây dựng thương hiệu dược liệu và định hướng đẩy mạnh xuất khẩu

Với trên 5.100 loài cây dược liệu, Việt Nam có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển thành một ngành kinh tế và thậm chí hướng tới xuất khẩu dược liệu.

Sầu riêng Việt Nam được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng

Sầu riêng Việt Nam được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng

Theo số liệu thống kê của Trung Quốc, quý I/2024, Trung Quốc thông qua cửa khẩu Hữu Nghị Quan nhập khẩu 48.000 tấn sầu riêng, trị giá 1,85 tỷ NDT.

Phiên bản di động