Danh mục Thương hiệu Quốc gia

Thứ ba 25/03/2025 23:28
Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam không ngừng tăng

Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam không ngừng tăng

Năm 2017, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam là 203 tỷ USD thì đến năm 2024 đã lên tới 507 tỷ USD, tăng gấp gần 150% chỉ sau 7 năm.

Công ty Minh Long 1: Tô điểm thêm giá trị thương hiệu gốm sứ Việt

Công ty Minh Long 1: Tô điểm thêm giá trị thương hiệu gốm sứ Việt

Năm 2024, ghi dấu lần thứ 9 Công ty TNHH Minh Long I vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, qua đó khẳng định thương hiệu, uy tín sứ Việt trên thị trường.

Nông sản “Made in Tuyên Quang” đi Vương quốc Anh

Nông sản “Made in Tuyên Quang” đi Vương quốc Anh

Sau những nỗ lực làm nông nghiệp tốt và kết nối thị trường, 6 sản phẩm OCOP đầu tiên của Tuyên Quang đã lên đường xuất khẩu sang thị trường Anh.

Viettel xây dựng hạ tầng logistic thông minh

Viettel xây dựng hạ tầng logistic thông minh

Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) khai trương Tổ hợp công nghệ chia chọn thông minh đầu tiên của Việt Nam.

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách doanh nghiệp bưu chính quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới

Đáng chú ý, thương hiệu quốc gia Việt Nam được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2020 - 2022.

Danh sách doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Danh sách doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Sau 9 tháng triển khai thực hiện kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 đã về đích với 325 sản phẩm của 172 doanh nghiệp.

Vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023

Vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023

Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2023 vinh danh các thương hiệu: Petrovietnam, Viettel, Vietcombank, Vinamilk, BIDV, Agribank...

Tin đọc nhiều

Chợ tour VITM 2025 ‘tung’ vé máy bay, kỳ nghỉ giá sốc

Chợ tour VITM 2025 ‘tung’ vé máy bay, kỳ nghỉ giá sốc

Ngoài "tung" hàng nghìn vé máy bay, tour giá rẻ, lần đầu tiên Hội chợ VITM Hà Nội 2025 giới thiệu các ứng dụng AI tiêu biểu trong lĩnh vực lữ hành, khách sạn.

Sầu riêng Việt Nam vẫn gặp khó trên đường xuất khẩu

Sầu riêng Việt Nam vẫn gặp khó trên đường xuất khẩu

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam dự báo trong 3 tháng đầu năm 2025 giảm do xuất khẩu sầu riêng gặp khó, ảnh hưởng đến đà tăng trưởng chung của ngành.

Quảng Bình cần tận dụng lợi thế Khu kinh tế Hòn La để bứt phá

Quảng Bình cần tận dụng lợi thế Khu kinh tế Hòn La để bứt phá

Để đạt chỉ tiêu tăng trưởng 8% theo mục tiêu Chính phủ đề ra và bứt phá thì Quảng Bình cần tận dụng lợi thế các khu vực kinh tế trọng điểm, trong đó có Hòn La.

Ngăn chặn mạo danh thương hiệu: Doanh nghiệp chủ động, người tiêu dùng tỉnh táo

Ngăn chặn mạo danh thương hiệu: Doanh nghiệp chủ động, người tiêu dùng tỉnh táo

Để ngăn chặn và xử lý hành vi mạo danh thương hiệu không chỉ là trách nhiệm của cơ quan quản lý mà doanh nghiệp phải chủ động, người tiêu dùng phải tỉnh táo.

Những thương hiệu ngân hàng tốt nhất năm 2025

Những thương hiệu ngân hàng tốt nhất năm 2025

Decision Lab vừa công bố Bảng xếp hạng Ngân hàng Tốt nhất 2025, cho thấy những ngân hàng dẫn đầu về thương hiệu và các ngân hàng có sự cải thiện ấn tượng 2024.

Phiên bản di động