Thực thi hiệu quả ESG: Nâng giá trị thương hiệu, tăng tiếp cận quốc tế
Theo chuyên gia, việc thực thi có hiệu quả ESG giúp nâng giá trị thương hiệu và tiếp cận khách hàng quốc tế.

Theo chuyên gia, việc thực thi có hiệu quả ESG giúp nâng giá trị thương hiệu và tiếp cận khách hàng quốc tế.

Liên kết chuỗi sản xuất lúa gạo không chỉ bảo đảm chất lượng mà còn là giải pháp then chốt để xây dựng thương hiệu gạo Việt bền vững.

Hội thảo “Tư duy mới - Hành động mới” mở ra góc nhìn mới về đổi mới, liên kết tri thức và cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt đến năm 2030.

Hội chợ Heimtextil 2026 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16/1/2026, tại thành phố Frankfurt, Đức là cơ hội cho doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng dệt may toàn cầu.

Tối 25/10, Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), với qui mô “6 nhất” hội chợ sẽ là nơi “khoe sắc” của hàng hóa, thương hiệu Việt...

Hội chợ Mùa Thu 2025 là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá nông sản Việt, trong đó có sản phẩm từ hoa hồi của Công ty TNHH Chế biến và Xuất khẩu Nông Lâm sản Lạng Sơn.

Ngành gỗ Việt Nam cần tư duy thị trường rõ ràng cùng chiến lược quảng bá thương hiệu mạnh để vươn lên trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Việc xây dựng và phát triển thương hiệu là việc phải làm giúp các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu phát triển bền vững, tuy nhiên xây dựng ra sao là câu hỏi khó.
Trách nhiệm của cấp xã trong việc đánh giá, thẩm định hồ sơ công nhận sản phẩm OCOP là rất quan trọng, chính quyền địa phương cần phát huy, thể hiện rõ vai trò của mình.

Tối 25/10, Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), với qui mô “6 nhất” hội chợ sẽ là nơi “khoe sắc” của hàng hóa, thương hiệu Việt...

Hội chợ Mùa Thu 2025 là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá nông sản Việt, trong đó có sản phẩm từ hoa hồi của Công ty TNHH Chế biến và Xuất khẩu Nông Lâm sản Lạng Sơn.

Ngành gỗ Việt Nam cần tư duy thị trường rõ ràng cùng chiến lược quảng bá thương hiệu mạnh để vươn lên trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Việc xây dựng và phát triển thương hiệu là việc phải làm giúp các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu phát triển bền vững, tuy nhiên xây dựng ra sao là câu hỏi khó.
Trách nhiệm của cấp xã trong việc đánh giá, thẩm định hồ sơ công nhận sản phẩm OCOP là rất quan trọng, chính quyền địa phương cần phát huy, thể hiện rõ vai trò của mình.