Tọa đàm ''Xu hướng 'xanh hoá' trong xây dựng thương hiệu: Cơ hội và thách thức'' diễn ra chiều 18/11
14h30 ngày 18/11 sẽ diễn ra tọa đàm ''Xu hướng 'xanh hoá' trong xây dựng thương hiệu: Cơ hội và thách thức'' do Báo Công Thương tổ chức tại Hà Nội.
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ năm 21/11/2024 14:41
14h30 ngày 18/11 sẽ diễn ra tọa đàm ''Xu hướng 'xanh hoá' trong xây dựng thương hiệu: Cơ hội và thách thức'' do Báo Công Thương tổ chức tại Hà Nội.
Xu hướng tiêu dùng của thế giới và trong nước đang chuyển dịch nhanh sang các sản phẩm thân thiện với môi trường đặt ra những bài toán mới cho doanh nghiệp Việt
Từ ngày 20 - 24/11, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Royal City sẽ diễn ra Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024.
Theo các chuyên gia, nơi nào kết hợp giữa du lịch và dịch vụ tốt, nơi đó thương hiệu làng nghề phát triển và hoạt động thương mại cũng được thúc đẩy mạnh mẽ.
Tuân thủ giá trị “chất lượng - khác biệt - tiên phong” trong mọi hoạt động giúp Qui Phúc đạt thương hiệu quốc gia nhiều năm.
Tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện nhiều giải pháp thúc đẩy phát triển thương hiệu cho các nhãn hiệu cộng đồng gắn với sản phẩm đặc trưng nổi tiếng của địa phương.
So với năm 2022, năm nay cả nước đã có thêm 18 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam, cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của chương trình.
Tháng 9/2024, các thương hiệu trong và ngoài nước đã có nhiều hoạt động quảng bá và được khách hàng thảo luận rất sôi động trên mạng xã hội.
Đưa các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP tới thị trường ở những địa phương có thế mạnh về du lịch như Quảng Bình và Lâm Đồng mang lại cơ hội cho nhà sản xuất.
Đòi lại nhãn hiệu thông qua thủ tục phản đối hay hủy bỏ hiệu lực khi bị bên thứ ba đăng ký chiếm giữ là hành trình chưa bao giờ đơn giản.
Việc chứng minh “tính nguyên gốc” của tác phẩm, đặc biệt là trong bối cảnh luật bản quyền, là chưa bao giờ đơn giản. Vậy phải giải quyết như thế nào?
Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục coi Việt Nam là điểm đến đầu tư quan trọng trong trung và dài hạn, trong bối cảnh chuỗi cung ứng toàn cầu đang tái cấu trúc.
Ngày 25.6 (theo giờ địa phương) tại Washington D.C (Hoa Kỳ), cuộc họp Đối thoại Kinh tế Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp. Sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm thúc đẩy hợp tác giữa hai nước.
Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách cho rằng, cần có những giải pháp tổng thể kích cầu tăng trưởng để đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2024.
Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).
Sáng nay (26/4), tại Hà Nội diễn ra Diễn đàn Hợp tác phát triển kinh tế Bảo vệ thương hiệu – Bảo vệ người tiêu dùng.
Thêm 5 sản phẩm thuộc nhóm dược liệu và đồ uống Việt được Hội đồng chứng nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia, khẳng định chất lượng và tiềm năng thương mại.
Trong sự thành công của hàng Việt, thương hiệu Việt phải kể đến vai trò dẫn dắt của Bộ Công Thương trong định hướng chiến lược, cập nhật thông tin thị trường.
Nem chua là đặc sản của người dân xứ Thanh. Thương hiệu nem chua xứ Thanh không chỉ có mặt ở các tỉnh, thành mà còn có mặt ở nhiều nước trên thế giới.
Xác định mục tiêu gắn bó với thiên nhiên và tôn trọng thiên nhiên, Mộc Châu Milk đang triển khai nhiều giải pháp 'xanh hoá' đáp ứng nhu cầu cao của thị trường.
Hải quan cửa khẩu Móng Cái, Cục Hải quan Quảng Ninh đã hoàn tất thủ tục cho lô hàng tổ yến của Việt Nam lần đầu tiên xuất khẩu qua cầu Bắc Luân II, Móng Cái.