Diễn đàn

Thứ tư 08/05/2024 13:27
Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).

Truy xuất nguồn gốc: Giải pháp quan trọng để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng

Truy xuất nguồn gốc: Giải pháp quan trọng để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng

Sáng nay (26/4), tại Hà Nội diễn ra Diễn đàn Hợp tác phát triển kinh tế Bảo vệ thương hiệu – Bảo vệ người tiêu dùng.

Hướng đến những giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Hướng đến những giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

“Ngày Thương hiệu Việt Nam” nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia, thương hiệu Việt Nam thông qua sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Truyền cảm hứng sống xanh tại VITM 2024

Truyền cảm hứng sống xanh tại VITM 2024

Không khó để nhận thấy thông điệp “du lịch xanh đã trở thành thông điệp xuyên suốt ở rất nhiều các thương hiệu tham gia VITM 2024 - hội chợ du lịch thường niên lớn nhất được tổ chức hàng năm để đón mùa cao điểm du lịch nội địa.

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là xu thế tất yếu

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là xu thế tất yếu

Việc tạo nên chuỗi giá trị sản phẩm có tính phát triển bền vững đã và đang trở thành xu thế tất yếu của kinh tế tập thể, hợp tác xã.

Tổng thư ký VINASME: Muốn phát triển lâu dài dứt khoát doanh nghiệp phải đầu tư xây dựng thương hiệu

Tổng thư ký VINASME: Muốn phát triển lâu dài dứt khoát doanh nghiệp phải đầu tư xây dựng thương hiệu

Trong giai đoạn hội nhập, cạnh tranh, doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài dứt khoát phải đầu tư, quan tâm phát triển thương hiệu, nhất là thương hiệu xanh.

Hợp tác khu vực để thúc đẩy kinh tế số

Hợp tác khu vực để thúc đẩy kinh tế số

Hợp tác khu vực để thúc đẩy kinh tế số là yếu tố quan trọng được nêu trong Hội thảo Khoa học phát triển kinh tế số và hoàn thiện thể chế được tổ chức vừa qua.

Hà Nội "nâng cánh" cho sản phẩm công nghiệp chủ lực

Hà Nội "nâng cánh" cho sản phẩm công nghiệp chủ lực

TP. Hà Nội đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ để sản phẩm công nghiệp chủ lực phát huy thế mạnh.

Vietnam Expo 2024: Hiến kế các giải pháp nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Vietnam Expo 2024: Hiến kế các giải pháp nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Tại Vietnam Expo 2024 tổ chức từ ngày 3-6/4, sẽ diễn ra Hội thảo Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt.

Xây dựng hành lang khởi nghiệp định hướng hội nhập quốc tế sâu rộng

Xây dựng hành lang khởi nghiệp định hướng hội nhập quốc tế sâu rộng

Đến nay, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã có đầy đủ các thành phần quan trọng như: Cá nhân, tổ chức khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, nhà đầu tư “thiên thần”, quỹ đầu tư mạo hiểm… Các thành tố trong hệ sinh thái như chính sách, tài chính, văn hóa, thị trường, nhân lực… ngày càng liên kết, tương tác và hỗ trợ nhau thúc đẩy tinh thần kinh doanh, đổi mới sáng tạo và sự phát triển của nền kinh tế.

Phát triển huyện Ba Chẽ thành trung tâm kinh tế dược liệu tỉnh Quảng Ninh

Phát triển huyện Ba Chẽ thành trung tâm kinh tế dược liệu tỉnh Quảng Ninh

Ba Chẽ đặt ra mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế dược liệu, trong đó, tập trung phát triển 3 loại cây chủ lực: Ba kích, trà hoa vàng và cát sâm.

Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến cà phê thế giới

Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến cà phê thế giới

Để thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột vươn tầm thế giới và để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới thì nhất định phải phát triển cà phê đặc sản.

Đặt người dân, doanh nghiệp vào trung tâm cải cách hành chính

Đặt người dân, doanh nghiệp vào trung tâm cải cách hành chính

Tại phiên họp thứ sáu của Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chia sẻ: “Phải có cảm xúc với tình hình, với những gì mà người dân và doanh nghiệp đang vướng mắc, để làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất”. Tinh thần ấy từ lâu cũng đã ngấm sâu trong hoạt động CCHC của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Mùa Xuân, nghĩ về sự trường sinh của nước Việt

Mùa Xuân, nghĩ về sự trường sinh của nước Việt

Truyền thuyết Rồng-Tiên về khởi nguồn của dân tộc Việt viết rằng, sau khi lấy Âu Cơ sinh ra một trăm người con trai, Lạc Long Quân và Âu Cơ chia đôi, 50 con theo cha xuống biển, 50 con theo mẹ về rừng để cùng nhau chia giữ và bảo vệ đất nước. Ý thức và trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển đảo của dân tộc Việt đã hình thành ngay từ buổi bình minh của lịch sử dân tộc.

Ấn tượng nữ doanh nhân trong hành trình thực hiện phát triển bền vững

Ấn tượng nữ doanh nhân trong hành trình thực hiện phát triển bền vững

Trong hành trình thực hiện phát triển bền vững, Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác đang nỗ lực xóa bỏ các thách thức, rào cản xuất phát từ một số định kiến xã hội để thực hiện mục tiêu cốt lõi “không ai bị bỏ lại phía sau”, trong đó có vấn đề bình đẳng giới.

Mạnh mẽ hơn trong cải cách môi trường kinh doanh

Mạnh mẽ hơn trong cải cách môi trường kinh doanh

Theo số liệu từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, trong năm 2023, lần đầu số doanh nghiệp thành lập mới chạm mức kỷ lục gần 160 nghìn, tăng 7,2% so với năm 2022. Con số này thật sự ấn tượng, gấp 1,2 lần mức bình quân giai đoạn 2017-2022 và tăng 4,6% so với ước thực hiện cả năm 2023.

Tin đọc nhiều

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Đến năm 2030, diện tích cây thanh long toàn tỉnh Bình Thuận ổn định khoảng 25.000 ha, năng suất bình quân đạt 22 tấn/ha, sản lượng đạt 550.000 tấn/năm.

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Phiên livestream khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã.

Phiên bản di động