Tiêu điểm

Thứ hai 25/11/2024 11:04
Cơ hội để ngành công nghiệp dược Việt Nam chuyển mình

Cơ hội để ngành công nghiệp dược Việt Nam chuyển mình

Quốc hội tiến hành biểu quyết thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược mở ra những cơ hội cho phát triển ngành công nghiệp dược trong nước.

Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả

Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả

Ngày mai 22/11, sẽ khai mạc Phòng trưng bày hàng Thật - hàng Giả do Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức tại số 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lào Cai: Bức tranh 'Giao thoa Hạnh phúc' đạt giải Nhất Hội thi Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam

Lào Cai: Bức tranh 'Giao thoa Hạnh phúc' đạt giải Nhất Hội thi Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam

Bức tranh “Giao thoa Hạnh phúc” của tác giả Trần Thị Hiền (tỉnh Lào Cai) đạt giải Nhất Hội thi Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam 2024.

Quảng Nam: Làng rau Trà Quế là 'Làng Du lịch tốt nhất' năm 2024

Quảng Nam: Làng rau Trà Quế là 'Làng Du lịch tốt nhất' năm 2024

Làng rau Trà Quế là đại diện duy nhất của Việt Nam được Tổ chức Du lịch Liên Hợp Quốc (UN Tourism) công bố là Làng du lịch tốt nhất năm 2024.

Hưng Yên: Xử phạt hộ kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu NIKE tại chợ Mễ Sở

Hưng Yên: Xử phạt hộ kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu NIKE tại chợ Mễ Sở

Chủ hộ kinh doanh tại chợ Mễ Sở (Văn Giang, Hưng Yên) vừa bị lực lượng chức năng xử phạt hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên thương mại điện tử.

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia góp phần thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia góp phần thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, xây dựng thương hiệu quốc gia là nền tảng vững chắc giúp các mặt hàng Việt có thể thuận lợi xuất khẩu ra nước ngoài.

Siêu thị, trung tâm thương mại Đà Nẵng: Lấy tiêu chuẩn xanh ‘cộng điểm’ thương hiệu

Siêu thị, trung tâm thương mại Đà Nẵng: Lấy tiêu chuẩn xanh ‘cộng điểm’ thương hiệu

Các siêu thị, trung tâm thương mại tại TP. Đà Nẵng hướng đến mục tiêu ‘không túi nilon’, lấy tiêu chuẩn xanh để tạo uy tín, cạnh tranh cho thương hiệu.

Quảng Trị: Hoạt động sản xuất công nghiệp có dấu hiệu tích cực

Quảng Trị: Hoạt động sản xuất công nghiệp có dấu hiệu tích cực

Theo Sở Công Thương Quảng Trị, các tháng cuối năm 2024, hoạt động sản xuất công nghiệp tiếp tục có dấu hiệu tích cực; thương mại vẫn duy trì tăng trưởng.

Phản hồi tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp sau Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

Phản hồi tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp sau Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

Vinh dự và tự hào khi được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, nhiều doanh nghiệp khẳng định, sẽ viết tiếp hành trình nâng tầm thương hiệu Việt.

Xây dựng thương hiệu nông sản Bắc Kạn

Xây dựng thương hiệu nông sản Bắc Kạn

Những sản phẩm đặc sản của tỉnh Bắc Kạn như quýt, gạo bao thai Chợ Đồn, hồng không hạt,… đã tạo được thương hiệu và dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng.

Họp báo Lễ công bố sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024

Họp báo Lễ công bố sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024

Chiều 28/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin Lễ công bố sản phẩm thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024.

Vietfood & Beverage-Propack Vietnam 2024: Cơ hội gặp gỡ của các thương hiệu thực phẩm, đồ uống hàng đầu

Vietfood & Beverage-Propack Vietnam 2024: Cơ hội gặp gỡ của các thương hiệu thực phẩm, đồ uống hàng đầu

Triển lãm Vietfood & Beverage-Propack Vietnam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 6-9/11, tại Hà Nội quy tụ 300 doanh nghiệp là các thương hiệu thực phẩm, đồ uống hàng đầu.

Vị thế của Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng mạnh mẽ qua các năm

Vị thế của Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng mạnh mẽ qua các năm

Tại kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 số lượng doanh nghiệp đã được tăng lên cho thấy tác động tích cực của chương trình.

Ninh Bình: Tập huấn phát triển kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng trực tuyến

Ninh Bình: Tập huấn phát triển kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng trực tuyến

Sự kiện được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình cập nhật những xu hướng mới nhất và kinh doanh hiệu quả trong thương mại điện tử.

Bộ Công Thương công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Bộ Công Thương công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Cụ thể, Bộ Công Thương công bố danh sách 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Tuyên Quang: Cam sành Hàm Yên - Phát triển thương hiệu bền vững

Tuyên Quang: Cam sành Hàm Yên - Phát triển thương hiệu bền vững

Huyện Hàm Yên nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Tuyên Quang nổi tiếng với Cam sành - một loại quả đã trở thành thương hiệu đặc trưng của địa phương này.

Tin đọc nhiều

Thanh Hóa: Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP nhờ công nghệ số

Thanh Hóa: Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP nhờ công nghệ số

Nhờ công nghệ số, nhiều sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa đã mở rộng được thị trường tiêu thụ, khẳng định chất lượng, uy tín, thương hiệu với người tiêu dùng.

‘Niềm tin’ - nền tảng để thương hiệu vươn xa

‘Niềm tin’ - nền tảng để thương hiệu vươn xa

Niềm tin không chỉ là lời hứa mà thương hiệu đưa ra, mà còn là sự cam kết dài lâu trong cách thương hiệu đối thoại, đồng hành và trao quyền cho khách hàng.

Gian hàng "Made in Việt Nam" xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com

Gian hàng "Made in Việt Nam" xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com

Nhiều sản phẩm Việt xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường châu Âu.

Gia đình cựu Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Mai Thanh còn nắm bao nhiêu cổ phiếu REE?

Gia đình cựu Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Mai Thanh còn nắm bao nhiêu cổ phiếu REE?

Nhắc đến REE không thể không nhắc đến những đóng góp và dấu ấn sâu sắc của bà Nguyễn Thị Mai Thanh, vị Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT trong suốt 30 năm qua.

Nhiều thương hiệu lớn ngành y dược nâng cao vị thế, mở rộng thị trường

Nhiều thương hiệu lớn ngành y dược nâng cao vị thế, mở rộng thị trường

'Đón đầu' xu thế, nhu cầu thị trường, nhiều doanh nghiệp ngành y không ngừng mở rộng quy mô, cập nhật xu hướng, đẩy mạnh liên kết ra ngoài phạm vi Việt Nam.

Phiên bản di động