Thương hiệu - Hội nhập

Thứ năm 09/05/2024 06:06
Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.

Thương hiệu Việt góp phần lan tỏa giá trị Việt và niềm tự hào đến với 5 châu

Thương hiệu Việt góp phần lan tỏa giá trị Việt và niềm tự hào đến với 5 châu

Những doanh nhân nước ngoài có dịp qua Việt Nam cứ tấm tắc khen mãi việc Việt Nam có hẳn một ngày Thương hiệu để hội tụ tinh thần phát triển kinh tế.

Việt Nam vào Top 9 điểm đến an toàn nhất trên thế giới

Việt Nam vào Top 9 điểm đến an toàn nhất trên thế giới

Time Uot - tạp chí du lịch hàng đầu nước Anh vừa xếp Việt Nam vào Top 9 điểm đến an toàn nhất trên thế giới với khách nữ du lịch một mình.

EU nhập khẩu cà phê từ Việt Nam trị giá 1,66 tỷ USD

EU nhập khẩu cà phê từ Việt Nam trị giá 1,66 tỷ USD

Năm 2023, Liên minh châu Âu (EU) nhập khẩu cà phê từ Việt Nam đạt 652 nghìn tấn, trị giá 1,66 tỷ USD với giá bình quân 2.356 EUR/tấn.

Tây Ninh đã cấp 59 mã số vùng trồng cây ăn trái xuất khẩu

Tây Ninh đã cấp 59 mã số vùng trồng cây ăn trái xuất khẩu

Tính đến ngày 5/4/2024, tỉnh Tây Ninh đã cấp 59 mã số vùng trồng cây ăn trái xuất khẩu với tổng diện tích 1.427,69ha.

Bình Thuận: Sở Công Thương triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia

Bình Thuận: Sở Công Thương triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia

Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2024.

15 ngân hàng Việt lọt Top 500 nhà băng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu

15 ngân hàng Việt lọt Top 500 nhà băng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu

Brand Finance mới đây đã công bố Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu năm 2024, trong đó có 15 cái tên đến từ Việt Nam.

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Viettel bất ngờ trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới.

Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị và sức cạnh tranh của chè Thái Nguyên

Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị và sức cạnh tranh của chè Thái Nguyên

Tỉnh Thái Nguyên xác định hướng đến mục tiêu đầu tư phát triển cây chè theo hướng nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh.

Đằng sau startup chip AI giá trị nhất Hàn Quốc ‘ôm mộng’ cạnh tranh Nvidia

Đằng sau startup chip AI giá trị nhất Hàn Quốc ‘ôm mộng’ cạnh tranh Nvidia

Rebellions, công ty khởi nghiệp sản xuất chip trí tuệ nhân tạo (AI) giá trị nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, trở thành niềm hi vọng tự chủ bán dẫn xứ Kim Chi.

Thương mại điện tử nâng tầm sản phẩm OCOP Thái Nguyên

Thương mại điện tử nâng tầm sản phẩm OCOP Thái Nguyên

Sản phẩm OCOP Thái Nguyên đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn nhờ hiện diện trên các sàn thương mại điện tử.

Doanh số của Apple tại Trung Quốc giảm mạnh, đối thủ Huawei “hồi sinh”

Doanh số của Apple tại Trung Quốc giảm mạnh, đối thủ Huawei “hồi sinh”

Doanh số bán iPhone tại Trung Quốc đã giảm 24% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đối thủ Huawei chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, chiếm 16,5% thị phần.

Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh nhất châu Á 2024

Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh nhất châu Á 2024

Theo báo cáo Telecoms 150 năm 2024 do Brand Finance (Anh) công bố, thương hiệu viễn thông Viettel đứng thứ 15 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới.

Quảng Ninh: Thương mại điện tử giúp sản phẩm OCOP mở rộng thị trường

Quảng Ninh: Thương mại điện tử giúp sản phẩm OCOP mở rộng thị trường

Các sản phẩm OCOP Quảng Ninh nhờ hiện diện trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) nên đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.

Chỉ 1 tháng, Mỹ chi hơn 800 triệu USD mua một mặt hàng của Việt Nam

Chỉ 1 tháng, Mỹ chi hơn 800 triệu USD mua một mặt hàng của Việt Nam

Chỉ trong vòng 1 tháng, Mỹ đã chi 821 triệu USD để mua mặt hàng đồ gỗ của Việt Nam, gấp 2,2 lần so với cùng kỳ năm trước đó.

Cách nào xây dựng được thương hiệu mạnh cho ngành thời trang Việt Nam?

Cách nào xây dựng được thương hiệu mạnh cho ngành thời trang Việt Nam?

Thiết kế, nguyên liệu và tiêu thụ là 3 điểm mấu chốt cần tháo gỡ và phát triển để ngành thời trang của Việt Nam có thương hiệu mạnh trên thị trường thế giới.

Tin đọc nhiều

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Đến năm 2030, diện tích cây thanh long toàn tỉnh Bình Thuận ổn định khoảng 25.000 ha, năng suất bình quân đạt 22 tấn/ha, sản lượng đạt 550.000 tấn/năm.

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Phiên livestream khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã.

Phiên bản di động