Chè Việt Nam đã xuất khẩu tới 74 quốc gia, vùng lãnh thổ
10 tháng năm 2024, xuất khẩu chè sang các thị trường chính tăng so với cùng kỳ năm 2023. Sản phẩm chè của Việt Nam đã xuất khẩu tới 74 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ sáu 22/11/2024 12:32
10 tháng năm 2024, xuất khẩu chè sang các thị trường chính tăng so với cùng kỳ năm 2023. Sản phẩm chè của Việt Nam đã xuất khẩu tới 74 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Nem chua là đặc sản của người dân xứ Thanh. Thương hiệu nem chua xứ Thanh không chỉ có mặt ở các tỉnh, thành mà còn có mặt ở nhiều nước trên thế giới.
Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, 10 tháng năm 2024, xuất khẩu sang Hàn Quốc đạt hơn 21,2 tỷ USD, tăng 7,9% (cùng kỳ năm 2023 giảm 3,6%).
Việt Nam duy trì vị thế số 1 thế giới về xuất khẩu điều nhân trong gần hai mươi năm qua. Hạt điều Việt Nam được dự báo sẽ xuất khẩu 4 tỷ USD trong năm nay.
Tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại để mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng sức cạnh tranh, hướng tới xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh.
Sau những nỗ lực làm nông nghiệp tốt và kết nối thị trường, 6 sản phẩm OCOP đầu tiên của Tuyên Quang đã lên đường xuất khẩu sang thị trường Anh.
Trong hành trình 'vươn vai vạn dặm' ra thế giới, với sự xuất hiện trên kệ siêu thị của các 'ông lớn, hai tiếng 'tự hào' hàng Việt hiện diện trong mỗi chúng ta.
Đầu tư vào công nghệ xanh là chìa khoá giúp doanh nghiệp Việt tăng sức cạnh tranh, nâng cao giá trị thương hiệu khi xuất khẩu sang Thụy Điển và các nước Bắc Âu.
Từ bỏ công việc xuất, nhập khẩu, anh Vũ về TP. Vinh khởi nghiệp với ước vọng làm cầu nối lan tỏa thương hiệu trà Shan Tuyết Nghệ An vươn tầm thế giới.
Để nâng cao năng lực, 'chen chân' vào chuỗi cung ứng toàn cầu, nhiều doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đang nỗ lực xanh hoá trong sản xuất và kinh doanh.
Việc xây dựng được thương hiệu hồ tiêu, cây gia vị ở thị trường CPTPP sẽ giúp sản phẩm được nhận diện rõ hơn và mang lại giá trị xuất khẩu cao hơn.
Tỉnh Lai Châu đang đặt mục tiêu đưa các sản phẩm OCOP đặc sản vào hệ thống phân phối nước ngoài thông qua hỗ trợ xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường…
Vừa qua, Campaign Asia công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Nam có 2 thương hiệu được gọi tên.
Ngày nay giá trị thương hiệu không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn phải đáp ứng được xu hướng xanh, tính đổi mới và bền vững.
Thông qua các ứng dụng công nghệ số, sản phẩm OCOP của tỉnh Thanh Hóa đã vươn xa, tiêu thụ mạnh mẽ ở các thị trường nước ngoài khó tính.
Với tầm nhìn, tư tưởng, triết lý sáng tạo, nhiều câu chuyện độc đáo đã được các thương hiệu Việt viết lên thu hút sự quan tâm lớn của độc giả thế giới.
Quốc hội tiến hành biểu quyết thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược mở ra những cơ hội cho phát triển ngành công nghiệp dược trong nước.
Tháng 10 vừa qua, cảng container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) đã lập kỷ lục với sản lượng khai thác lên tới 144.200 Teus.
10 tháng năm 2024, xuất khẩu chè sang các thị trường chính tăng so với cùng kỳ năm 2023. Sản phẩm chè của Việt Nam đã xuất khẩu tới 74 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Ngày mai 22/11, sẽ khai mạc Phòng trưng bày hàng Thật - hàng Giả do Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức tại số 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thêm 5 sản phẩm thuộc nhóm dược liệu và đồ uống Việt được Hội đồng chứng nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia, khẳng định chất lượng và tiềm năng thương mại.