Thương hiệu - Hội nhập

Thứ bảy 13/04/2024 13:55
Việt Nam vào Top 9 điểm đến an toàn nhất trên thế giới

Việt Nam vào Top 9 điểm đến an toàn nhất trên thế giới

Time Uot - tạp chí du lịch hàng đầu nước Anh vừa xếp Việt Nam vào Top 9 điểm đến an toàn nhất trên thế giới với khách nữ du lịch một mình.

EU nhập khẩu cà phê từ Việt Nam trị giá 1,66 tỷ USD

EU nhập khẩu cà phê từ Việt Nam trị giá 1,66 tỷ USD

Năm 2023, Liên minh châu Âu (EU) nhập khẩu cà phê từ Việt Nam đạt 652 nghìn tấn, trị giá 1,66 tỷ USD với giá bình quân 2.356 EUR/tấn.

Tây Ninh đã cấp 59 mã số vùng trồng cây ăn trái xuất khẩu

Tây Ninh đã cấp 59 mã số vùng trồng cây ăn trái xuất khẩu

Tính đến ngày 5/4/2024, tỉnh Tây Ninh đã cấp 59 mã số vùng trồng cây ăn trái xuất khẩu với tổng diện tích 1.427,69ha.

Bình Thuận: Sở Công Thương triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia

Bình Thuận: Sở Công Thương triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia

Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2024.

15 ngân hàng Việt lọt Top 500 nhà băng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu

15 ngân hàng Việt lọt Top 500 nhà băng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu

Brand Finance mới đây đã công bố Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu năm 2024, trong đó có 15 cái tên đến từ Việt Nam.

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Viettel bất ngờ trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới.

Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị và sức cạnh tranh của chè Thái Nguyên

Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị và sức cạnh tranh của chè Thái Nguyên

Tỉnh Thái Nguyên xác định hướng đến mục tiêu đầu tư phát triển cây chè theo hướng nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh.

Đằng sau startup chip AI giá trị nhất Hàn Quốc ‘ôm mộng’ cạnh tranh Nvidia

Đằng sau startup chip AI giá trị nhất Hàn Quốc ‘ôm mộng’ cạnh tranh Nvidia

Rebellions, công ty khởi nghiệp sản xuất chip trí tuệ nhân tạo (AI) giá trị nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, trở thành niềm hi vọng tự chủ bán dẫn xứ Kim Chi.

Thương mại điện tử nâng tầm sản phẩm OCOP Thái Nguyên

Thương mại điện tử nâng tầm sản phẩm OCOP Thái Nguyên

Sản phẩm OCOP Thái Nguyên đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn nhờ hiện diện trên các sàn thương mại điện tử.

Doanh số của Apple tại Trung Quốc giảm mạnh, đối thủ Huawei “hồi sinh”

Doanh số của Apple tại Trung Quốc giảm mạnh, đối thủ Huawei “hồi sinh”

Doanh số bán iPhone tại Trung Quốc đã giảm 24% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đối thủ Huawei chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, chiếm 16,5% thị phần.

Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh nhất châu Á 2024

Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh nhất châu Á 2024

Theo báo cáo Telecoms 150 năm 2024 do Brand Finance (Anh) công bố, thương hiệu viễn thông Viettel đứng thứ 15 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới.

Quảng Ninh: Thương mại điện tử giúp sản phẩm OCOP mở rộng thị trường

Quảng Ninh: Thương mại điện tử giúp sản phẩm OCOP mở rộng thị trường

Các sản phẩm OCOP Quảng Ninh nhờ hiện diện trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) nên đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.

Chỉ 1 tháng, Mỹ chi hơn 800 triệu USD mua một mặt hàng của Việt Nam

Chỉ 1 tháng, Mỹ chi hơn 800 triệu USD mua một mặt hàng của Việt Nam

Chỉ trong vòng 1 tháng, Mỹ đã chi 821 triệu USD để mua mặt hàng đồ gỗ của Việt Nam, gấp 2,2 lần so với cùng kỳ năm trước đó.

Cách nào xây dựng được thương hiệu mạnh cho ngành thời trang Việt Nam?

Cách nào xây dựng được thương hiệu mạnh cho ngành thời trang Việt Nam?

Thiết kế, nguyên liệu và tiêu thụ là 3 điểm mấu chốt cần tháo gỡ và phát triển để ngành thời trang của Việt Nam có thương hiệu mạnh trên thị trường thế giới.

Mercedes-Benz vượt qua Tesla trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Mercedes-Benz vượt qua Tesla trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Theo báo cáo từ Brand Finance, Mercedes-Benz đã lấy lại vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu đạt gần 60 tỷ USD.

80% sản lượng nông sản Việt xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu

80% sản lượng nông sản Việt xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu

Với nhiều tiềm năng, nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới, song vị thế, giá trị thương hiệu nông sản Việt hiện vẫn chưa được định hình trên thị trường quốc tế.

Tin đọc nhiều

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã quyết định bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà rốt Lương Tài” (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là xu thế tất yếu

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là xu thế tất yếu

Việc tạo nên chuỗi giá trị sản phẩm có tính phát triển bền vững đã và đang trở thành xu thế tất yếu của kinh tế tập thể, hợp tác xã.

Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với UBND huyện Tiên Du công bố văn bằng bảo hộ Sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng.

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu.

Phiên bản di động