Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch
15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ năm 09/05/2024 06:06
15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.
Những doanh nhân nước ngoài có dịp qua Việt Nam cứ tấm tắc khen mãi việc Việt Nam có hẳn một ngày Thương hiệu để hội tụ tinh thần phát triển kinh tế.
Time Uot - tạp chí du lịch hàng đầu nước Anh vừa xếp Việt Nam vào Top 9 điểm đến an toàn nhất trên thế giới với khách nữ du lịch một mình.
Năm 2023, Liên minh châu Âu (EU) nhập khẩu cà phê từ Việt Nam đạt 652 nghìn tấn, trị giá 1,66 tỷ USD với giá bình quân 2.356 EUR/tấn.
Tính đến ngày 5/4/2024, tỉnh Tây Ninh đã cấp 59 mã số vùng trồng cây ăn trái xuất khẩu với tổng diện tích 1.427,69ha.
Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2024.
Brand Finance mới đây đã công bố Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu năm 2024, trong đó có 15 cái tên đến từ Việt Nam.
Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Viettel bất ngờ trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới.
Tỉnh Thái Nguyên xác định hướng đến mục tiêu đầu tư phát triển cây chè theo hướng nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh.
Rebellions, công ty khởi nghiệp sản xuất chip trí tuệ nhân tạo (AI) giá trị nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, trở thành niềm hi vọng tự chủ bán dẫn xứ Kim Chi.
Sản phẩm OCOP Thái Nguyên đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn nhờ hiện diện trên các sàn thương mại điện tử.
Doanh số bán iPhone tại Trung Quốc đã giảm 24% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đối thủ Huawei chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, chiếm 16,5% thị phần.
Theo báo cáo Telecoms 150 năm 2024 do Brand Finance (Anh) công bố, thương hiệu viễn thông Viettel đứng thứ 15 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới.
Các sản phẩm OCOP Quảng Ninh nhờ hiện diện trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) nên đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.
Chỉ trong vòng 1 tháng, Mỹ đã chi 821 triệu USD để mua mặt hàng đồ gỗ của Việt Nam, gấp 2,2 lần so với cùng kỳ năm trước đó.
Thiết kế, nguyên liệu và tiêu thụ là 3 điểm mấu chốt cần tháo gỡ và phát triển để ngành thời trang của Việt Nam có thương hiệu mạnh trên thị trường thế giới.
Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).
15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.
Đến năm 2030, diện tích cây thanh long toàn tỉnh Bình Thuận ổn định khoảng 25.000 ha, năng suất bình quân đạt 22 tấn/ha, sản lượng đạt 550.000 tấn/năm.
Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.
Phiên livestream khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã.