Xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam sang Trung Quốc vượt 2,5 tỷ USD
9 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam sang Trung Quốc đạt 2,586 tỷ USD, tăng 0,2% so với cùng kỳ và chiếm 67% kim ngạch xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc.

9 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam sang Trung Quốc đạt 2,586 tỷ USD, tăng 0,2% so với cùng kỳ và chiếm 67% kim ngạch xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc.

Ứng dụng công nghệ vào hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch đã và đang giúp hình ảnh đất nước được lan tỏa rộng rãi và chuyên nghiệp hơn trên bản đồ du lịch thế giới.

10 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã chi khoảng 2,73 tỷ USD để nhập khẩu thủy sản, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước.

10 tháng, Việt Nam nhập khẩu 37.783 tấn hồ tiêu, trị giá 236,9 triệu USD. Doanh nghiệp tăng mua để bù đắp thiếu hụt nguồn cung và phục vụ chế biến, tái xuất.

10 tháng, Việt Nam nhập khẩu 37.783 tấn hồ tiêu, trị giá 236,9 triệu USD. Doanh nghiệp tăng mua để bù đắp thiếu hụt nguồn cung và phục vụ chế biến, tái xuất.

Diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Hà Nội), Hội chợ Mùa Thu 2025 được xem là sự kiện xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu quốc gia quy mô nhất trong năm.

Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, bà Đỗ Thị Thanh Xuân, Founder Xuan Le Branding đã chia sẻ góc nhìn sâu sắc về vai trò của bao bì trong xây dựng thương hiệu.

9 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm Việt Nam đạt hơn 3,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ, ghi nhận mức tăng trưởng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây.

Các chuyên gia cho rằng, bao bì và thương hiệu là yếu tố then chốt giúp hàng Việt định vị giá trị, nâng sức cạnh tranh đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

10 tháng, Việt Nam nhập khẩu 37.783 tấn hồ tiêu, trị giá 236,9 triệu USD. Doanh nghiệp tăng mua để bù đắp thiếu hụt nguồn cung và phục vụ chế biến, tái xuất.

Diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Hà Nội), Hội chợ Mùa Thu 2025 được xem là sự kiện xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu quốc gia quy mô nhất trong năm.

Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, bà Đỗ Thị Thanh Xuân, Founder Xuan Le Branding đã chia sẻ góc nhìn sâu sắc về vai trò của bao bì trong xây dựng thương hiệu.

9 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm Việt Nam đạt hơn 3,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ, ghi nhận mức tăng trưởng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây.

Các chuyên gia cho rằng, bao bì và thương hiệu là yếu tố then chốt giúp hàng Việt định vị giá trị, nâng sức cạnh tranh đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.