Infographic | Xuất khẩu sang Nhật Bản 8 tháng năm 2025 tăng 9,1%
8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đạt hơn 17,4 tỷ USD, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm trước.
8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đạt hơn 17,4 tỷ USD, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm trước.
Để nâng tầm thương hiệu sản phẩm thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế, yếu tố quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm.
Việt Nam đứng trước “thời điểm vàng” phát triển logistics, tận dụng thương mại điện tử , lợi thế địa lý để vươn lên thành trung tâm sản xuất, xuất khẩu hàng đầu khu vực.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam (Vietstock 2025) sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/10/2025, tại TP. Hồ Chí Minh.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam (Vietstock 2025) sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/10/2025, tại TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương vừa tổ chức chương trình xúc tiến thương mại đầu tư, quảng bá thương hiệu Việt Nam tại thành phố Ngạc Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.
Từ ly sữa Vinamilk, thép Hòa Phát đến thời trang Giovanni, mỗi thương hiệu Việt là một lát cắt tự hào, góp phần đưa đất nước vươn tầm thế giới.
Với vai trò là “cầu nối mềm”, du lịch đã lan tỏa giá trị bản sắc văn hóa dân tộc, đồng thời khẳng định thương hiệu quốc gia trên toàn cầu.
Chè Than Uyên – thương hiệu nông sản đặc trưng của Lai Châu, sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, vươn ra thị trường quốc tế, nâng tầm giá trị chè Việt.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam (Vietstock 2025) sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/10/2025, tại TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương vừa tổ chức chương trình xúc tiến thương mại đầu tư, quảng bá thương hiệu Việt Nam tại thành phố Ngạc Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.
Từ ly sữa Vinamilk, thép Hòa Phát đến thời trang Giovanni, mỗi thương hiệu Việt là một lát cắt tự hào, góp phần đưa đất nước vươn tầm thế giới.
Với vai trò là “cầu nối mềm”, du lịch đã lan tỏa giá trị bản sắc văn hóa dân tộc, đồng thời khẳng định thương hiệu quốc gia trên toàn cầu.
Chè Than Uyên – thương hiệu nông sản đặc trưng của Lai Châu, sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, vươn ra thị trường quốc tế, nâng tầm giá trị chè Việt.