Thương hiệu - Hội nhập

Thứ ba 22/04/2025 07:38
Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.

Doanh nghiệp chuyển biến nhận thức, đột phá xây dựng thương hiệu

Doanh nghiệp chuyển biến nhận thức, đột phá xây dựng thương hiệu

Với sự thay đổi nhận thức, nỗ lực triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu đã góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.

Thái Nguyên: Khát vọng nâng tầm thương hiệu chè

Thái Nguyên: Khát vọng nâng tầm thương hiệu chè

Văn hóa trà đang trở thành động lực then chốt để Thái Nguyên xây dựng thương hiệu chè, hiện thực hóa mục tiêu đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2030.

Doanh nghiệp gia tăng nhận thức về xây dựng thương hiệu

Doanh nghiệp gia tăng nhận thức về xây dựng thương hiệu

Tỷ lệ doanh nghiệp nhận thức đúng về thương hiệu tăng lên, có ý chí và quyết tâm xây dựng thương hiệu cũng có xu hướng tăng lên.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với  Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN

Chiều 18/3, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC).

Xây dựng thương hiệu mạnh để rau quả Việt Nam 'cất cánh'

Xây dựng thương hiệu mạnh để rau quả Việt Nam 'cất cánh'

Trước bối cảnh thương mại quốc tế, ngành rau quả Việt Nam xây dựng thương hiệu mạnh, đa dạng hóa thị trường, đẩy mạnh chế biến sâu để duy trì đà tăng trưởng.

Gỗ Việt được ưa chuộng nhờ tận dụng tốt các FTA

Gỗ Việt được ưa chuộng nhờ tận dụng tốt các FTA

Hai tháng đầu năm 2025, xuất khẩu gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam đạt kim ngạch cao nhất trong lĩnh vực nông lâm thủy sản.

Nghề trồng cà phê Đăk Lắk: Biến di sản thành tài sản

Nghề trồng cà phê Đăk Lắk: Biến di sản thành tài sản

Hậu vinh danh di sản văn hoá phi vật thể, cần triển khai mạnh mẽ các biện pháp để nghề trồng cà phê Đắk Lắk phát huy giá trị, trở thành nguồn lực kinh tế.

'Tick xanh trách nhiệm': Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững

'Tick xanh trách nhiệm': Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, việc triển khai hiệu quả chương trình "Tick xanh trách nhiệm" góp phần dẫn dắt xây dựng chuỗi cung ứng bền vững.

Kon Tum tạo môi trường hấp dẫn để đón ‘đại bàng’

Kon Tum tạo môi trường hấp dẫn để đón ‘đại bàng’

Tỉnh Kon Tum đã và đang chú trọng cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp tin cậy đặt “đại bản doanh”.

Việt Nam xuất khẩu mực, bạch tuộc sang những thị trường nào?

Việt Nam xuất khẩu mực, bạch tuộc sang những thị trường nào?

Tháng đầu năm 2025, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc & Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Mỹ là các thị trường xuất khẩu mực, bạch tuộc lớn nhất của Việt Nam.

Việt Nam xanh hoá điểm đến, ‘đón sóng’ khách du lịch

Việt Nam xanh hoá điểm đến, ‘đón sóng’ khách du lịch

Xanh hoá điểm đến là hướng đi để Việt Nam ‘đón sóng’ khách du lịch, đồng thời định vị thương hiệu du lịch trên toàn cầu, tăng sức cạnh tranh của nền kinh tế.

Đến 15/2, cà phê Robusta xuất khẩu đạt gần 100 triệu USD

Đến 15/2, cà phê Robusta xuất khẩu đạt gần 100 triệu USD

Từ 1/1-15/2/2025, cà phê Robusta chiếm tỷ trọng 194.957 tấn, kim ngạch xuất khẩu 995,56 triệu USD. Cà phê Arabica với 13.066 tấn, kim ngạch 79,43 triệu USD.

Cà phê giả, thiệt hại thật

Cà phê giả, thiệt hại thật

Sau bao năm xây dựng thương hiệu, câu chuyện sản xuất, buôn bán cà phê giả mới đây cũng sẽ phần nào ảnh hưởng đến uy tín của ngành cà phê Việt Nam.

Nhóm 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của Lâm Đồng

Nhóm 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của Lâm Đồng

Xuất khẩu hàng hóa của Lâm Đồng năm 2024 tăng trưởng đáng kể với sự đa dạng thị trường và mặt hàng xuất khẩu, đặc biệt tại các nước Châu Mỹ và Châu Âu.

Đầu tư xây dựng thương hiệu để chinh phục thị trường Anh

Đầu tư xây dựng thương hiệu để chinh phục thị trường Anh

Nhằm tận dụng ưu đãi từ Hiệp định CPTPP, UKVFTA, doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư xây dựng thương hiệu, tiếp thị để chinh phục khách hàng, thị trường Anh.

Tin đọc nhiều

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia kiên định giấc mơ đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia kiên định giấc mơ đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Với sự chủ động của các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã góp phần lan tỏa tinh thần, ý chí vươn lên, bản lĩnh của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.

Ngân hàng nào tăng trưởng mạnh nhất về mức độ hài lòng?

Ngân hàng nào tăng trưởng mạnh nhất về mức độ hài lòng?

Bảng xếp hạng 2025 vinh danh Top 10 ngân hàng hài lòng nhất, trong đó SHB dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, khẳng định uy tín và vị thế vững vàng.

Thương hiệu Việt sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn

Thương hiệu Việt sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn

Không chỉ là sản phẩm chất lượng, thương hiệu Việt đang định hình bản sắc toàn cầu bằng sáng tạo, uy tín và khát vọng vươn tầm thế giới.

TP. Hồ Chí Minh: 'Xướng tên' 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực

TP. Hồ Chí Minh: 'Xướng tên' 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực

TP. Hồ Chí Minh vừa vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, thương hiệu chủ lực, ghi nhận đóng góp phát triển kinh tế và thúc đẩy hội nhập quốc tế.

Hơn 300 nghệ nhân hội tụ tại Ngày Văn hóa dân tộc​ Việt Nam

Hơn 300 nghệ nhân hội tụ tại Ngày Văn hóa dân tộc​ Việt Nam

Từ ngày 17 đến 20/4, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, hơn 300 nghệ nhân đại diện cho 54 dân tộc sẽ tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Phiên bản di động