Bảo hộ quốc tế: Chìa khóa cho thương hiệu Việt trên bản đồ toàn cầu
Bảo hộ quốc tế không còn là lựa chọn mà là điều kiện tiên quyết để thương hiệu Việt giữ vững vị thế và vươn xa trên thị trường toàn cầu.
Bảo hộ quốc tế không còn là lựa chọn mà là điều kiện tiên quyết để thương hiệu Việt giữ vững vị thế và vươn xa trên thị trường toàn cầu.
6 tháng đầu năm, thương mại Việt Nam-Lào chạm mốc 1,78 tỷ USD tăng trưởng 92,2%. Kết quả này tạo đà cho hai nước sớm đạt mục tiêu kim ngạch thương mại đạt 5 tỷ USD.
Giảm phát thải đang trở thành hướng đi chiến lược giúp nâng tầm giá trị và thương hiệu nông sản Việt trên thị trường quốc tế.
Thương mại điện tử xuyên biên giới đang trở thành một kênh xuất khẩu tiềm năng cho doanh nghiệp Việt.
Thương mại điện tử xuyên biên giới đang trở thành một kênh xuất khẩu tiềm năng cho doanh nghiệp Việt.
Nông sản Việt đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ nền tảng số, khẳng định vị thế bằng câu chuyện bản địa và chiến lược bền vững.
Ẩm thực đang ngày càng khẳng định vai trò là một 'đại sứ' văn hóa, nâng tầm vị thế thương hiệu quốc gia và sức cạnh tranh của du lịch Việt Nam.
Xuất khẩu sầu riêng bật tăng mạnh trong tháng 6, đạt 360 triệu USD nhờ Trung Quốc tiêu thụ sôi động. Giá trong nước cũng tăng nhẹ lên 3.000–5.000 đồng/kg.
Khi nông dân biết kể chuyện thương hiệu, sản phẩm OCOP không chỉ được mua vì chất lượng mà còn vì cảm xúc, đang trở thành lợi thế cạnh tranh mới trên thị trường.
Thương mại điện tử xuyên biên giới đang trở thành một kênh xuất khẩu tiềm năng cho doanh nghiệp Việt.
Nông sản Việt đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ nền tảng số, khẳng định vị thế bằng câu chuyện bản địa và chiến lược bền vững.
Ẩm thực đang ngày càng khẳng định vai trò là một 'đại sứ' văn hóa, nâng tầm vị thế thương hiệu quốc gia và sức cạnh tranh của du lịch Việt Nam.
Xuất khẩu sầu riêng bật tăng mạnh trong tháng 6, đạt 360 triệu USD nhờ Trung Quốc tiêu thụ sôi động. Giá trong nước cũng tăng nhẹ lên 3.000–5.000 đồng/kg.
Khi nông dân biết kể chuyện thương hiệu, sản phẩm OCOP không chỉ được mua vì chất lượng mà còn vì cảm xúc, đang trở thành lợi thế cạnh tranh mới trên thị trường.