Danh sách doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam qua các kỳ xét chọn
Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia và tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ năm 09/05/2024 03:46
Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia và tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Viteccons vừa được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023.
Nguyên liệu dồi dào, trang trại hiện đại, liên kết chặt chẽ doanh nghiệp với người nuôi bò... giúp thương hiệu sữa này đến gần hơn với người tiêu dùng.
Là một trong những doanh nghiệp công nghệ đầu tiên thành công mang Internet 5G tới người dùng, MobiFone đã góp phần chứng minh năng lực, trình độ phát triển.
60 năm phát triển, ngân hàng Vietcombank luôn giữ vai trò chủ lực, chủ đạo trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Với việc được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Công ty CP Eurowindow vinh dự lần thứ 6 liên tiếp đón nhận danh hiệu cao quý này.
Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam (PINACO) đã không ngừng đổi mới, cải tiến nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá trị bền vững. PINACO tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”.
Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2023 vinh danh các thương hiệu: Petrovietnam, Viettel, Vietcombank, Vinamilk, BIDV, Agribank...
Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).
15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.
Đến năm 2030, diện tích cây thanh long toàn tỉnh Bình Thuận ổn định khoảng 25.000 ha, năng suất bình quân đạt 22 tấn/ha, sản lượng đạt 550.000 tấn/năm.
Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.
Phiên livestream khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã.