Tin tức Thương hiệu Việt

Thứ bảy 13/04/2024 12:42
Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Sầu riêng Việt Nam vượt qua Thái Lan vươn lên số 1 tại thị trường Trung Quốc

Sầu riêng Việt Nam vượt qua Thái Lan vươn lên số 1 tại thị trường Trung Quốc

Sầu riêng Việt Nam đã vượt qua sầu riêng Thái Lan tại thị trường Trung Quốc đầu năm nay, nhưng tiếp tục đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng.

Bứt phá trong kinh doanh với xu hướng “chuyển đổi kép”

Bứt phá trong kinh doanh với xu hướng “chuyển đổi kép”

Sáng 9/4, tại Hà Nội, Công bố Báo cáo thường niên Chuyển đổi số doanh nghiệp 2023 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số, chuyển đổi xanh”.

Giao dịch hàng hóa liên thông với thế giới tăng trưởng 10% trong quý đầu năm 2024

Giao dịch hàng hóa liên thông với thế giới tăng trưởng 10% trong quý đầu năm 2024

Quý I/2024, khối lượng giao dịch liên thông với thế giới tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tăng trưởng 10% so với quý IV/2023, tăng 9% so cùng kỳ năm ngoái.

6 món ăn Việt nào lọt top 100 món ăn vặt ngon nhất châu Á?

6 món ăn Việt nào lọt top 100 món ăn vặt ngon nhất châu Á?

Chả giò, bánh xèo, gỏi cuốn, chạo tôm, bánh rán, bánh khọt vào top 100 món ăn vặt ngon nhất châu Á. Danh sách được công bố bởi chuyên trang ẩm thực Taste Atlas.

Cơ hội lịch sử để phát triển du lịch mua sắm, cửa hàng miễn thuế nội đô tại Việt Nam

Cơ hội lịch sử để phát triển du lịch mua sắm, cửa hàng miễn thuế nội đô tại Việt Nam

Cửa hàng mua sắm miễn thuế nội đô là mô hình kinh doanh rất thịnh hành ở những thành phố lớn, tạo trải nghiệm mua sắm tích cực, độc đáo tại hệ thống các cửa hàng đa dạng, hấp dẫn là một trong những lý do quan trọng níu chân du khách. Việt Nam đang đứng trước cơ hội mang tính đột phá để khẳng định vị thế trên bản đồ kinh tế, du lịch toàn cầu.

Dâu tây Sơn La được đưa vào phục vụ hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Dâu tây Sơn La được đưa vào phục vụ hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Từ ngày 26-30/3, dâu tây Sơn La được đưa vào suất ăn phục vụ hành khách trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietnam Airlines, với số lượng 5 tạ/ngày.

Lào Cai: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế và giá trị văn hóa truyền thống

Lào Cai: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế và giá trị văn hóa truyền thống

Năm 2024, tỉnh Lào Cai đặt mục tiêu có thêm ít nhất 30 sản phẩm tiềm năng, thế mạnh của các huyện, thị xã, thành phố được công nhận OCOP từ 3 sao trở lên.

Bắc Ninh: Phát triển chuỗi giá trị sản phẩm OCOP bền vững

Bắc Ninh: Phát triển chuỗi giá trị sản phẩm OCOP bền vững

Sau 5 năm triển khai, Chương trình OCOP được tỉnh Bắc Ninh triển khai đồng bộ và trở thành giải pháp ưu tiên trong phát triển kinh tế nông thôn.

Doosan Vina xuất khẩu 9 module nặng 1.900 tấn sang Mỹ

Doosan Vina xuất khẩu 9 module nặng 1.900 tấn sang Mỹ

Ngày 24/3, Doosan Vina đã xuất thành công 9 module nặng 1.900 tấn đến Nhà máy Golden Triangle Polymers đặt tại bang Texas, Hoa Kỳ sau hơn 10 tháng sản xuất.

Gạo nếp Cay Nọi: Xây dựng chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm

Gạo nếp Cay Nọi: Xây dựng chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm

Có nguồn tiêu thụ ổn định và ngày càng rộng mở, nhưng sản phẩm OCOP 3 sao gạo nếp Cay Nọi huyện Mường Lát cung ứng ra thị trường với sản lượng còn khiêm tốn.

Thương hiệu Việt duy nhất trong top 10 nhà xuất khẩu cà phê hoà tan lớn nhất Việt Nam

Thương hiệu Việt duy nhất trong top 10 nhà xuất khẩu cà phê hoà tan lớn nhất Việt Nam

Trong niên vụ 2022-2023, Trung Nguyên cũng là thương hiệu Việt duy nhất xuất hiện trong Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê rang xay và hoà tan.

Festival Phở 2024 - Con đường phở Việt

Festival Phở 2024 - Con đường phở Việt

Diễn ra tại tỉnh Nam Định từ ngày 15 – 17/3, Festival Phở 2024 với chủ đề “Con đường phở Việt”.

Bánh mì Việt Nam được bình chọn là sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam được bình chọn là sandwich ngon nhất thế giới

Chuyên trang ẩm thực thế giới Taste Atlas đã đưa món bánh mỳ Việt Nam vào vị trí đầu tiên trong danh sách 100 món bánh sandwich ngon nhất thế giới.

Lần đầu tiên, doanh nghiệp Việt xuất khẩu vải từ xơ chịu nhiệt, chống cháy

Lần đầu tiên, doanh nghiệp Việt xuất khẩu vải từ xơ chịu nhiệt, chống cháy

Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Tập đoàn COATS - Vương quốc Anh vừa ký hợp tác chiến lược trong sản xuất vải và trang phục chống cháy.

Thương hiệu trà Việt Nam lần đầu tiên tham dự triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024

Thương hiệu trà Việt Nam lần đầu tiên tham dự triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024

Từ ngày 18-20/3, tại Las Vegas sẽ diễn ra 'Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024', là sự kiện về kết nối, giao thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới.

Tin đọc nhiều

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã quyết định bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà rốt Lương Tài” (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là xu thế tất yếu

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là xu thế tất yếu

Việc tạo nên chuỗi giá trị sản phẩm có tính phát triển bền vững đã và đang trở thành xu thế tất yếu của kinh tế tập thể, hợp tác xã.

Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với UBND huyện Tiên Du công bố văn bằng bảo hộ Sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng.

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu.

Phiên bản di động