Tin tức Thương hiệu Việt

Thứ năm 09/05/2024 05:03
Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Đến năm 2030, diện tích cây thanh long toàn tỉnh Bình Thuận ổn định khoảng 25.000 ha, năng suất bình quân đạt 22 tấn/ha, sản lượng đạt 550.000 tấn/năm.

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Phiên livestream khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã.

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Hoàn thiện chính sách: Cơ sở để hướng nguồn lực kiều bào vào các dự án lớn

Hoàn thiện chính sách: Cơ sở để hướng nguồn lực kiều bào vào các dự án lớn

Để bà con kiều bào ở nước ngoài đầu tư vào các dự án, công trình lớn, TP.HCM đang khẩn trương hoàn thiện chính sách thu hút kiều bào trên địa bàn thành phố.

Kinh tế Việt Nam hướng tới đỉnh cao hơn

Kinh tế Việt Nam hướng tới đỉnh cao hơn

Theo Viện Nghiên cứu Khoa học Ngân hàng, dù năm 2024 được dự báo có nhiều khó khăn nhưng Việt Nam vẫn có thể đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế 6- 6,5%.

Ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng, kiềm chế lạm phát

Ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng, kiềm chế lạm phát

Diễn biến bất lợi, khó lường của tình hình địa chính trị thế giới cùng với áp lực gia tăng tỷ giá, lạm phát trong nước và thực trạng khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp là những yếu tố đang gây sức ép lớn cho công tác điều hành kinh tế vĩ mô, phát triển kinh tế-xã hội những quý còn lại của năm 2024.

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương nhân ngày Thương hiệu Việt Nam

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương nhân ngày Thương hiệu Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam gửi thư chúc mừng nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/4/2024).

Sân bay Nội Bài vào Top 100 sân bay tốt nhất thế giới

Sân bay Nội Bài vào Top 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài chính thức lần thứ 6 có mặt trong Top 100 sân bay tốt nhất thế giới.

Mật hoa dừa hữu cơ của Trà Vinh lần đầu xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Australia

Mật hoa dừa hữu cơ của Trà Vinh lần đầu xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Australia

Các sản phẩm từ đặc sản mật hoa dừa của Sokfarm sản xuất tại Trà Vinh đã được xuất khẩu chính ngạch sang các thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và Australia.

Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Sầu riêng Việt Nam vượt qua Thái Lan vươn lên số 1 tại thị trường Trung Quốc

Sầu riêng Việt Nam vượt qua Thái Lan vươn lên số 1 tại thị trường Trung Quốc

Sầu riêng Việt Nam đã vượt qua sầu riêng Thái Lan tại thị trường Trung Quốc đầu năm nay, nhưng tiếp tục đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng.

Bứt phá trong kinh doanh với xu hướng “chuyển đổi kép”

Bứt phá trong kinh doanh với xu hướng “chuyển đổi kép”

Sáng 9/4, tại Hà Nội, Công bố Báo cáo thường niên Chuyển đổi số doanh nghiệp 2023 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số, chuyển đổi xanh”.

Giao dịch hàng hóa liên thông với thế giới tăng trưởng 10% trong quý đầu năm 2024

Giao dịch hàng hóa liên thông với thế giới tăng trưởng 10% trong quý đầu năm 2024

Quý I/2024, khối lượng giao dịch liên thông với thế giới tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tăng trưởng 10% so với quý IV/2023, tăng 9% so cùng kỳ năm ngoái.

6 món ăn Việt nào lọt top 100 món ăn vặt ngon nhất châu Á?

6 món ăn Việt nào lọt top 100 món ăn vặt ngon nhất châu Á?

Chả giò, bánh xèo, gỏi cuốn, chạo tôm, bánh rán, bánh khọt vào top 100 món ăn vặt ngon nhất châu Á. Danh sách được công bố bởi chuyên trang ẩm thực Taste Atlas.

Cơ hội lịch sử để phát triển du lịch mua sắm, cửa hàng miễn thuế nội đô tại Việt Nam

Cơ hội lịch sử để phát triển du lịch mua sắm, cửa hàng miễn thuế nội đô tại Việt Nam

Cửa hàng mua sắm miễn thuế nội đô là mô hình kinh doanh rất thịnh hành ở những thành phố lớn, tạo trải nghiệm mua sắm tích cực, độc đáo tại hệ thống các cửa hàng đa dạng, hấp dẫn là một trong những lý do quan trọng níu chân du khách. Việt Nam đang đứng trước cơ hội mang tính đột phá để khẳng định vị thế trên bản đồ kinh tế, du lịch toàn cầu.

Dâu tây Sơn La được đưa vào phục vụ hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Dâu tây Sơn La được đưa vào phục vụ hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Từ ngày 26-30/3, dâu tây Sơn La được đưa vào suất ăn phục vụ hành khách trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietnam Airlines, với số lượng 5 tạ/ngày.

Tin đọc nhiều

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Đến năm 2030, diện tích cây thanh long toàn tỉnh Bình Thuận ổn định khoảng 25.000 ha, năng suất bình quân đạt 22 tấn/ha, sản lượng đạt 550.000 tấn/năm.

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Phiên livestream khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã.

Phiên bản di động