Xuất khẩu rau quả Việt Nam bứt phá, tháng 9 đạt 1,4 tỷ USD
Xuất khẩu rau quả tháng 9/2025 đạt 1,4 tỷ USD, tăng hơn 47% so tháng trước. Lũy kế 9 tháng đạt 6,217 tỷ USD, nhờ sầu riêng cùng nhiều trái cây chủ lực bứt phá.
Xuất khẩu rau quả tháng 9/2025 đạt 1,4 tỷ USD, tăng hơn 47% so tháng trước. Lũy kế 9 tháng đạt 6,217 tỷ USD, nhờ sầu riêng cùng nhiều trái cây chủ lực bứt phá.
Vinamilk dẫn đầu Top 25 thương hiệu sản xuất, dịch vụ 2025, tiếp tục vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 13 năm liên tiếp.
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP là hành trình gian nan, nhưng sau những nỗ lực bền bỉ là “trái ngọt” khi sản phẩm được khẳng định giá trị và mở rộng thị trường.
Thành phố Huế đang đẩy mạnh kết nối cung cầu, mở ra cơ hội hợp tác, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản địa phương theo hướng bền vững.
Thành phố Huế đang đẩy mạnh kết nối cung cầu, mở ra cơ hội hợp tác, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản địa phương theo hướng bền vững.
Cây cỏ ngọt từ mô hình thử nghiệm ở Cao Bằng đã trở thành hướng đi mới, tạo việc làm, nâng thu nhập cho nông dân và đang tiến tới xây dựng thương hiệu OCOP.
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) lần thứ 9 liên tiếp được công nhận là 1 trong 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.
16 ngày đầu tháng 9, Việt Nam xuất khẩu 10.544 tấn hồ tiêu, gần tương đương tháng trước, song ghi nhận sự phân hóa rõ rệt ở các thị trường nhập khẩu.
7 tháng đầu năm, Việt Nam xuất khẩu 727,45 nghìn tấn sắn lát sang Trung Quốc, trị giá đạt 145,02 triệu USD, tăng 159,1% về lượng, thị phần tăng từ 15,67%, lên 18,18%.
Thành phố Huế đang đẩy mạnh kết nối cung cầu, mở ra cơ hội hợp tác, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản địa phương theo hướng bền vững.
Cây cỏ ngọt từ mô hình thử nghiệm ở Cao Bằng đã trở thành hướng đi mới, tạo việc làm, nâng thu nhập cho nông dân và đang tiến tới xây dựng thương hiệu OCOP.
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) lần thứ 9 liên tiếp được công nhận là 1 trong 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.
16 ngày đầu tháng 9, Việt Nam xuất khẩu 10.544 tấn hồ tiêu, gần tương đương tháng trước, song ghi nhận sự phân hóa rõ rệt ở các thị trường nhập khẩu.
7 tháng đầu năm, Việt Nam xuất khẩu 727,45 nghìn tấn sắn lát sang Trung Quốc, trị giá đạt 145,02 triệu USD, tăng 159,1% về lượng, thị phần tăng từ 15,67%, lên 18,18%.