Thành phố Huế bứt phá với hàng loạt dự án đầu tư
Nhiều dự án nghìn tỷ được khởi công tại thành phố Huế, đánh dấu bước tiến trong thu hút đầu tư, mở ra hướng phát triển kinh tế - xã hội bền vững cho địa phương.
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ tư 16/04/2025 12:02
Nhiều dự án nghìn tỷ được khởi công tại thành phố Huế, đánh dấu bước tiến trong thu hút đầu tư, mở ra hướng phát triển kinh tế - xã hội bền vững cho địa phương.
Bún chả cùng nhiều món Việt như bò nhúng giấm, bò kho, thịt kho tàu được Taste Atlas vinh danh trong top món ăn từ thịt ngon nhất châu Á.
Triển lãm du lịch và di sản văn hóa tại Huế quy tụ 31 tỉnh thành, tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt giữa không gian cổ kính của đất Cố đô.
Quý 1/2025, Việt Nam xuất khẩu thủy sản sang 56 thị trường trên thế giới, trong đó Trung Quốc, Nhật Bản, Australia là những thị trường xuất khẩu lớn nhất .
Ngành du lịch Việt Nam đang chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, ghi nhận những con số ấn tượng về lượng khách quốc tế.
Bò kho, phá lấu, thắng cố,... là những đại diện của ẩm thực Việt góp mặt trong danh sách những món hầm ngon nhất Đông Nam Á được Taste Atlas vừa công bố.
Festival Bắc Hà 2025 tại Lào Cai hứa hẹn mang đến sắc màu Tây Bắc rực rỡ, với đua ngựa truyền thống, chợ phiên nhộn nhịp và những trải nghiệm văn hóa đặc sắc.
Thành phố Huế có nhiều dư địa phát triển công nghiệp nói chung, trong đó sẽ ưu tiên phát triển năng lượng tái tạo nói riêng trong giai đoạn tiếp theo.
Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam dự báo trong 3 tháng đầu năm 2025 giảm do xuất khẩu sầu riêng gặp khó, ảnh hưởng đến đà tăng trưởng chung của ngành.
Việc xây dựng thương hiệu không chỉ là mục tiêu kinh doanh, mà còn là một cam kết mang đến những giá trị bền vững, phù hợp với yêu cầu của thị trường Pháp.
Từng biết đến là “công viên ma mị” sau thời gian dài bỏ hoang, hồ Thuỷ Tiên (thành phố Huế) trở thành điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước.
Thương hiệu du lịch Việt Nam cần tập trung vào chất lượng thay vì số lượng, hướng đến du lịch cao cấp, trải nghiệm độc đáo và phát triển bền vững.
Thái Nguyên tập trung bảo tồn văn hóa, đẩy mạnh quảng bá, mở rộng xuất khẩu và gắn kết với du lịch để nâng cao giá trị thương hiệu trà.
Brazil ở vị trí thứ 3 trong danh sách các thị trường đơn lẻ tiêu thụ nhiều nhất cá tra Việt Nam, chiếm 9% tổng kim ngạch xuất khẩu cá tra sang các thị trường.
Khi đến với bản Sì Thâu Chải (tỉnh Lai Châu) du khách được khám phá và trải nghiệm bản làng du lịch cộng đồng đẹp như cổ tích với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng
Diễn ra từ 6-8/3, Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 là dịp để tôn vinh và bảo tồn nghề làm muối, giới thiệu về sản phẩm muối Bạc Liêu đến quốc tế.
Với chủ đề "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo" là động lực để các doanh nghiệp nỗ lực xây dựng thương hiệu mạnh trên trường quốc tế.
Sáng 16/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025. Sự kiện kéo dài từ 16-21/4 trên phạm vi cả nước.
Nhiều dự án nghìn tỷ được khởi công tại thành phố Huế, đánh dấu bước tiến trong thu hút đầu tư, mở ra hướng phát triển kinh tế - xã hội bền vững cho địa phương.
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Bún chả cùng nhiều món Việt như bò nhúng giấm, bò kho, thịt kho tàu được Taste Atlas vinh danh trong top món ăn từ thịt ngon nhất châu Á.