Câu chuyện thương hiệu

Thứ hai 25/11/2024 10:19
Cơ sở công nghiệp nông thôn miền Trung chú trọng mẫu mã bao bì để tăng độ nhận diện thương hiệu

Cơ sở công nghiệp nông thôn miền Trung chú trọng mẫu mã bao bì để tăng độ nhận diện thương hiệu

Các cơ sở công nghiệp nông thôn tại miền Trung đang ngày càng chú trọng đến thiết kế mẫu mã bao bì đóng gói sản phẩm để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Mộc Châu Milk ứng dụng giải pháp 'xanh', tăng năng lực trong chuỗi cung ứng

Mộc Châu Milk ứng dụng giải pháp 'xanh', tăng năng lực trong chuỗi cung ứng

Xác định mục tiêu gắn bó với thiên nhiên và tôn trọng thiên nhiên, Mộc Châu Milk đang triển khai nhiều giải pháp 'xanh hoá' đáp ứng nhu cầu cao của thị trường.

Hành trình 'vượt khó' của quả vải Việt Nam tại thị trường Australia

Hành trình 'vượt khó' của quả vải Việt Nam tại thị trường Australia

Hành trình chinh phục thị trường Australia của quả vải Việt Nam là minh chứng cho sự kiên trì đổi mới, xây dựng thương hiệu Việt trên bản đồ nông sản quốc tế.

Gắn phát triển làng nghề với kinh doanh du lịch tại Quảng Bình

Gắn phát triển làng nghề với kinh doanh du lịch tại Quảng Bình

Việc gắn phát triển du lịch với các làng nghề truyền thống tại Quảng Bình là cơ hội cho thị trường du lịch nơi đây có thêm nhiều cơ hội thu hút khách tham quan.

Xây dựng thương hiệu nước dừa Việt Nam tại Australia: Chinh phục thị trường ‘khó tính’ bằng chất lượng cao

Xây dựng thương hiệu nước dừa Việt Nam tại Australia: Chinh phục thị trường ‘khó tính’ bằng chất lượng cao

Dừa tươi Việt Nam đã chinh phục được thị trường Australia nhờ chất lượng vượt trội và chiến lược xuất khẩu hiệu quả, khẳng định tiềm năng lớn của nông sản Việt.

Yến sào Khánh Hòa - Khẳng định uy tín, nâng cao giá trị từ thương hiệu quốc gia

Yến sào Khánh Hòa - Khẳng định uy tín, nâng cao giá trị từ thương hiệu quốc gia

Trong hành trình miệt mài xây dựng và nâng tầm giá trị thương hiệu quốc gia, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã kiên trì kiến tạo những sản phẩm chất lượng, uy tín.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Ri6 tại Australia: Câu chuyện thành công từ sự kiên trì

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Ri6 tại Australia: Câu chuyện thành công từ sự kiên trì

Trên hành trình vươn ra thế giới, sầu riêng Ri6 đã chinh phục thành công thị trường 'khó tính' Australia, khẳng định sức mạnh và vị thế của nông sản Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam tại Australia: Phải bắt nguồn từ...lòng yêu nước

Xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam tại Australia: Phải bắt nguồn từ...lòng yêu nước

Xây dựng thương hiệu hàng hóa Việt Nam tại thị trường Australia luôn là câu chuyện thú vị, có những câu chuyện thành công và cũng không ít những lần thất bại.

Gạo Việt, xây dựng thương hiệu bằng chất lượng

Gạo Việt, xây dựng thương hiệu bằng chất lượng

Với việc nâng cao chất lượng, gạo Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu, đang khẳng định và giữ thị phần tại thị trường thế giới.

Chuyển đổi 'kép': Câu chuyện từ một thương hiệu quốc gia

Chuyển đổi 'kép': Câu chuyện từ một thương hiệu quốc gia

Không những là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, Công ty CP Thực phẩm sữa TH còn mạnh trong chuyển đổi 'kép'.

Còn nhiều “rào cản” cho tinh dầu tràm Huế khi ra thị trường

Còn nhiều “rào cản” cho tinh dầu tràm Huế khi ra thị trường

Tinh dầu tràm ở Thừa Thiên Huế nổi tiếng từ rất lâu, được người dân và du khách trong và ngoài nước ưa chuộng, song hiện gặp những “rào cản” khi ra thị trường.

Công ty Xăng dầu Hà Giang: Góp phần đưa thương hiệu Petrolimex tiến xa hơn

Công ty Xăng dầu Hà Giang: Góp phần đưa thương hiệu Petrolimex tiến xa hơn

Là thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), 57 năm qua Công ty Xăng dầu Hà Giang đã góp phần đưa thương hiệu Petrolimex đến với vùng biên.

Đà Nẵng 'nuôi mầm' cơ sở sản xuất nhỏ lên thành doanh nghiệp

Đà Nẵng 'nuôi mầm' cơ sở sản xuất nhỏ lên thành doanh nghiệp

Ngành Công Thương TP. Đà Nẵng đang hình thành một quy trình hỗ trợ doanh nghiệp ngay từ khi còn là cơ sở sản xuất nhỏ đến khi phát triển thành doanh nghiệp.

Phát huy nghề thổ cẩm Lào tại Điện Biên: Biến giá trị văn hóa thành nguồn lực

Phát huy nghề thổ cẩm Lào tại Điện Biên: Biến giá trị văn hóa thành nguồn lực

Với những nét riêng biệt, sản phẩm dệt thổ cẩm của dân tộc Lào tại Điện Biên mong muốn vươn xa hơn, trở thành một thương hiệu đặc sắc trên thị trường.

Bước đột phá trong sản xuất tinh dầu thiên nhiên từ cây màng tang

Bước đột phá trong sản xuất tinh dầu thiên nhiên từ cây màng tang

Cây màng tang được mọc từ khe, suối, đồi rẫy ở Thừa Thiên Huế. Đây là cây dược liệu quý và được Công ty Bạch Mã Herbals chiết xuất thành tinh dầu thiên nhiên.

Thăm làng rau duy nhất Đà Nẵng là hợp tác xã tiêu biểu năm 2024

Thăm làng rau duy nhất Đà Nẵng là hợp tác xã tiêu biểu năm 2024

Hợp tác xã rau Túy Loan là điển hình tiêu biểu của mô hình làm nông nghiệp hướng hữu cơ kết hợp phát triển du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm tại Đà Nẵng.

Tin đọc nhiều

Thanh Hóa: Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP nhờ công nghệ số

Thanh Hóa: Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP nhờ công nghệ số

Nhờ công nghệ số, nhiều sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa đã mở rộng được thị trường tiêu thụ, khẳng định chất lượng, uy tín, thương hiệu với người tiêu dùng.

‘Niềm tin’ - nền tảng để thương hiệu vươn xa

‘Niềm tin’ - nền tảng để thương hiệu vươn xa

Niềm tin không chỉ là lời hứa mà thương hiệu đưa ra, mà còn là sự cam kết dài lâu trong cách thương hiệu đối thoại, đồng hành và trao quyền cho khách hàng.

Gian hàng "Made in Việt Nam" xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com

Gian hàng "Made in Việt Nam" xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com

Nhiều sản phẩm Việt xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường châu Âu.

Gia đình cựu Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Mai Thanh còn nắm bao nhiêu cổ phiếu REE?

Gia đình cựu Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Mai Thanh còn nắm bao nhiêu cổ phiếu REE?

Nhắc đến REE không thể không nhắc đến những đóng góp và dấu ấn sâu sắc của bà Nguyễn Thị Mai Thanh, vị Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT trong suốt 30 năm qua.

Nhiều thương hiệu lớn ngành y dược nâng cao vị thế, mở rộng thị trường

Nhiều thương hiệu lớn ngành y dược nâng cao vị thế, mở rộng thị trường

'Đón đầu' xu thế, nhu cầu thị trường, nhiều doanh nghiệp ngành y không ngừng mở rộng quy mô, cập nhật xu hướng, đẩy mạnh liên kết ra ngoài phạm vi Việt Nam.

Phiên bản di động