Câu chuyện thương hiệu

Thứ năm 09/05/2024 00:41
Khách sạn lâu đời bậc nhất châu Âu "được lòng" giới siêu giàu

Khách sạn lâu đời bậc nhất châu Âu "được lòng" giới siêu giàu

Được biết đến là chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu, Kempinski Hotels từ lâu đã khao khát khẳng định mình là địa điểm hạng sang hàng đầu thế giới.

Điều gì giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn tốt nhất thế giới?

Điều gì giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn tốt nhất thế giới?

Sự đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc chân thành và sáng tạo, là yếu tố giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới.

May 10 và câu chuyện xâm nhập thị trường ngoại bằng thương hiệu Việt

May 10 và câu chuyện xâm nhập thị trường ngoại bằng thương hiệu Việt

Thay vì chỉ gia công cho các thương hiệu lớn trên thế giới, nhiều doanh nghiệp dệt may Việt Nam, trong đó có May 10 đã xuất khẩu bằng chính thương hiệu Việt.

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã quyết định bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà rốt Lương Tài” (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với UBND huyện Tiên Du công bố văn bằng bảo hộ Sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng.

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu.

Hợp tác xã làm du lịch ở xứ “đệ nhất danh trà”

Hợp tác xã làm du lịch ở xứ “đệ nhất danh trà”

Các hợp tác xã du lịch đã tạo sinh kế, giải quyết việc làm cho người dân, từng bước thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn.

Rót trăm triệu cho con "làm liều", lão nông có ngay khu vườn thu tiền tỷ

Rót trăm triệu cho con "làm liều", lão nông có ngay khu vườn thu tiền tỷ

"Làm liều" rót vốn 100 triệu cho con xây dựng vườn trồng dưa lưới công nghệ cao, giờ đây ông Nguyễn Hải sở hữu vườn cây cho thu hàng tỷ đồng mỗi năm.

Mắm Châu Đốc – Biểu tượng ẩm thực của tỉnh An Giang

Mắm Châu Đốc – Biểu tượng ẩm thực của tỉnh An Giang

Mắm Châu Đốc không chỉ là đặc sản trứ danh mà còn là một biểu tượng ẩm thực của vùng sông nước An Giang.

Nữ tướng King Coffee và hành trình đưa thương hiệu Việt đến những nơi có Internet

Nữ tướng King Coffee và hành trình đưa thương hiệu Việt đến những nơi có Internet

Với mục tiêu “Ở đâu có Internet, chúng tôi giới thiệu King Coffee tới đó”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng bước đưa thương hiệu cà phê Việt vươn tầm quốc tế.

Vinacafé và hành trình vươn tới thị trường quốc tế

Vinacafé và hành trình vươn tới thị trường quốc tế

Sau 56 năm theo đuổi hương vị nguyên bản, đến nay, Vinacafé tiếp tục vươn ra thế giới và chinh phục những thị trường cà phê khó tính.

Tỷ phú miền Tây kể chuyện bén duyên, làm giàu với trái thanh nhãn

Tỷ phú miền Tây kể chuyện bén duyên, làm giàu với trái thanh nhãn

Anh Châu Thanh Triều với tóc dài, thân hình lực lưỡng, luôn nở nụ cười trên môi khi trò chuyện kể lại quá trình trồng thanh nhãn để bán xuất khẩu sang Mỹ.

Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia cần bắt đầu từ đâu?

Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia cần bắt đầu từ đâu?

Việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi Việt Nam mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính Nhật Bản, Mỹ, EU...

Sơn La: Nghệ nhân U80 hồi sinh thương hiệu gốm Mường Chanh

Sơn La: Nghệ nhân U80 hồi sinh thương hiệu gốm Mường Chanh

Ông Hoàng Văn Nam (80 tuổi, dân tộc Thái Đen) được coi như người hồi sinh gốm Mường Chanh tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Nữ doanh nhân nâng tầm, lan tỏa thương hiệu quế hồi Việt Nam

Nữ doanh nhân nâng tầm, lan tỏa thương hiệu quế hồi Việt Nam

Hơn một thập kỷ gắn bó với cây quế, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Huyền đã góp phần nâng tầm thương hiệu quế, hồi Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chàng thanh niên lưu giữ hồn quê

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chàng thanh niên lưu giữ hồn quê

Với tình yêu quê hương, chàng thanh niên Nguyễn Hữu Hiếu đã tìm tòi, học hỏi xây dựng thương hiệu Trà Lêkima từ trái Lêkima trên chính mảnh đất quê hương mình.

Tin đọc nhiều

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Đến năm 2030, diện tích cây thanh long toàn tỉnh Bình Thuận ổn định khoảng 25.000 ha, năng suất bình quân đạt 22 tấn/ha, sản lượng đạt 550.000 tấn/năm.

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Phiên livestream khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã.

Phiên bản di động