Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia kiên định giấc mơ đưa hàng Việt vươn ra thế giới
Với sự chủ động của các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã góp phần lan tỏa tinh thần, ý chí vươn lên, bản lĩnh của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ ba 22/04/2025 06:48
Với sự chủ động của các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã góp phần lan tỏa tinh thần, ý chí vươn lên, bản lĩnh của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.
Vào tháng 3 hàng năm, du khách có thể khám phá Lai Châu với vẻ đẹp rực rỡ của hoa đỗ quyên, vẻ đẹp say đắm lòng người trên đỉnh Putaleng hùng vĩ.
Sự nở rộ của nguyên liệu, sản phẩm xanh cùng thái độ ưu ái rõ rệt của người tiêu dùng đã đẩy cuộc đua bền vững trong ngành thời trang ngày một gay gắt.
Để tránh tụt hậu và thúc đẩy kinh doanh, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã áp dụng số hóa trong thanh toán các giao dịch, bán hàng.
Gắn với du lịch cộng đồng, nghề dệt chiếu cói Kim Bồng vừa bảo tồn, vừa lan tỏa nét đẹp văn hóa nghề truyền thống Quảng Nam đến với du khách.
Việt Nam là quốc gia sản xuất cà phê lớn thứ hai thế giới. Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam, trong đó có thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột đang được đẩy mạnh.
Khởi nghiệp với sản phẩm tinh dầu tràm, chị Nguyễn Thị Liên và các cộng sự đang nỗ lực để hướng đến xuất khẩu tinh dầu tràm Việt Nam ra thế giới.
Kiên trì, tâm huyết là những giá trị có thể cảm nhận được ở thương hiệu Mắm Lê Gia; nó gắn liền với hành trình khởi nghiệp và khát vọng cùng quê hương giàu đẹp.
Việc đưa sản phẩm OCOP vào giỏ quà Tết không chỉ giúp tăng tính cạnh tranh, mở rộng thị trường mà còn góp phần xây dựng và nâng tầm thương hiệu sản phẩm.
Bưởi Luận Văn còn được gọi là bưởi tiến Vua vì đây là sản vật Quốc gia từ thời Hậu Lê, thường được dùng cung tiến cho Vua vào mỗi dịp Tết Nguyên đán cổ truyền.
9 năm liên tiếp trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, vậy năm 2024 Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) hoạt động ra sao?
Vỏ mỏng, gai thưa, múi lớn có màu vàng ươm, khi chín vỏ vẫn xanh bắt mắt và đặc biệt có vị ngọt dịu tự nhiên đã tạo nên nét khác biệt của sầu riêng Long Khánh.
Khó trong xây dựng lòng tin; thiếu hỗ trợ pháp lý bảo hộ thương hiệu quốc tế; chưa chú trọng thị trường nội địa khiến phát triển thương hiệu gạo Việt gặp khó.
Ngành dừa Việt Nam đang trở thành một trong những ngành nông nghiệp mũi nhọn, góp phần vào kim ngạch xuất khẩu trong nước và vươn xa trên trường quốc tế.
Vùng cao Thanh Hóa hiện có rất nhiều tiềm năng, lợi thế nhưng chưa được khai thác triệt để, vậy làm thế nào để khẳng định thương hiệu du lịch miền núi xứ Thanh?
Không chỉ khai thác hiệu quả giá trị cá trích, Hợp tác xã thực phẩm xanh 43Foods (TP. Đà Nẵng) còn hướng tới sản xuất xanh, phát triển bền vững.
Với sự chủ động của các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã góp phần lan tỏa tinh thần, ý chí vươn lên, bản lĩnh của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.
Bảng xếp hạng 2025 vinh danh Top 10 ngân hàng hài lòng nhất, trong đó SHB dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, khẳng định uy tín và vị thế vững vàng.
Không chỉ là sản phẩm chất lượng, thương hiệu Việt đang định hình bản sắc toàn cầu bằng sáng tạo, uy tín và khát vọng vươn tầm thế giới.
TP. Hồ Chí Minh vừa vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, thương hiệu chủ lực, ghi nhận đóng góp phát triển kinh tế và thúc đẩy hội nhập quốc tế.
Từ ngày 17 đến 20/4, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, hơn 300 nghệ nhân đại diện cho 54 dân tộc sẽ tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam.