Hợp tác xã Giấc mơ đỏ: Nâng tầm giá trị thuốc tắm Dao đỏ Tả Phìn
Hợp tác xã Giấc mơ đỏ ở Tả Phìn, Lào Cai giúp bà con Dao đỏ nâng cao giá trị thuốc tắm truyền thống, tạo sinh kế bền vững, gắn sản phẩm với du lịch cộng đồng.
Hợp tác xã Giấc mơ đỏ ở Tả Phìn, Lào Cai giúp bà con Dao đỏ nâng cao giá trị thuốc tắm truyền thống, tạo sinh kế bền vững, gắn sản phẩm với du lịch cộng đồng.
Nghề làm nước mắm truyền thống ở Phan Thiết tồn tại hàng trăm năm, không chỉ mang lại hương vị đậm đà mà còn tạo dựng một thương hiệu Việt nổi bật.
Bài học từ DOVECO và Vinamilk khẳng định: xây dựng thương hiệu Việt phải gắn với đổi mới sáng tạo, chất lượng sản phẩm và giá trị bền vững.
Từ giống lúa truyền thống, gạo nếp Tài nay đã trở thành sản phẩm OCOP 4 sao, tạo sinh kế cho đồng bào dân tộc Thái Nguyên và mở hướng đi mới cho nông sản vùng Việt Bắc.
Từ giống lúa truyền thống, gạo nếp Tài nay đã trở thành sản phẩm OCOP 4 sao, tạo sinh kế cho đồng bào dân tộc Thái Nguyên và mở hướng đi mới cho nông sản vùng Việt Bắc.
Từ chỗ chỉ bán cho những người quen trong làng, sản phẩm OCOP cá thính Tử Đà được được phân phối đến người dùng trên khắp cả nước.
Giảm phát thải đang trở thành hướng đi chiến lược giúp nâng tầm giá trị và thương hiệu nông sản Việt trên thị trường quốc tế.
Bạch trà Sín Chải - OCOP 3 sao từ cây chè cổ thụ hàng trăm tuổi, là sự kết hợp tinh tế giữa di sản thiên nhiên và nỗ lực gìn giữ bản sắc của người Mông vùng cao.
Tỉnh Phú Thọ đang hướng tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nông sản một cách bài bản, hướng tới chinh phục thị trường trong và ngoài nước.
Từ giống lúa truyền thống, gạo nếp Tài nay đã trở thành sản phẩm OCOP 4 sao, tạo sinh kế cho đồng bào dân tộc Thái Nguyên và mở hướng đi mới cho nông sản vùng Việt Bắc.
Từ chỗ chỉ bán cho những người quen trong làng, sản phẩm OCOP cá thính Tử Đà được được phân phối đến người dùng trên khắp cả nước.
Giảm phát thải đang trở thành hướng đi chiến lược giúp nâng tầm giá trị và thương hiệu nông sản Việt trên thị trường quốc tế.
Bạch trà Sín Chải - OCOP 3 sao từ cây chè cổ thụ hàng trăm tuổi, là sự kết hợp tinh tế giữa di sản thiên nhiên và nỗ lực gìn giữ bản sắc của người Mông vùng cao.
Tỉnh Phú Thọ đang hướng tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nông sản một cách bài bản, hướng tới chinh phục thị trường trong và ngoài nước.