Câu chuyện thương hiệu

Thứ bảy 13/04/2024 13:00
Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã quyết định bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà rốt Lương Tài” (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với UBND huyện Tiên Du công bố văn bằng bảo hộ Sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng.

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu.

Hợp tác xã làm du lịch ở xứ “đệ nhất danh trà”

Hợp tác xã làm du lịch ở xứ “đệ nhất danh trà”

Các hợp tác xã du lịch đã tạo sinh kế, giải quyết việc làm cho người dân, từng bước thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn.

Rót trăm triệu cho con "làm liều", lão nông có ngay khu vườn thu tiền tỷ

Rót trăm triệu cho con "làm liều", lão nông có ngay khu vườn thu tiền tỷ

"Làm liều" rót vốn 100 triệu cho con xây dựng vườn trồng dưa lưới công nghệ cao, giờ đây ông Nguyễn Hải sở hữu vườn cây cho thu hàng tỷ đồng mỗi năm.

Mắm Châu Đốc – Biểu tượng ẩm thực của tỉnh An Giang

Mắm Châu Đốc – Biểu tượng ẩm thực của tỉnh An Giang

Mắm Châu Đốc không chỉ là đặc sản trứ danh mà còn là một biểu tượng ẩm thực của vùng sông nước An Giang.

Nữ tướng King Coffee và hành trình đưa thương hiệu Việt đến những nơi có Internet

Nữ tướng King Coffee và hành trình đưa thương hiệu Việt đến những nơi có Internet

Với mục tiêu “Ở đâu có Internet, chúng tôi giới thiệu King Coffee tới đó”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng bước đưa thương hiệu cà phê Việt vươn tầm quốc tế.

Vinacafé và hành trình vươn tới thị trường quốc tế

Vinacafé và hành trình vươn tới thị trường quốc tế

Sau 56 năm theo đuổi hương vị nguyên bản, đến nay, Vinacafé tiếp tục vươn ra thế giới và chinh phục những thị trường cà phê khó tính.

Tỷ phú miền Tây kể chuyện bén duyên, làm giàu với trái thanh nhãn

Tỷ phú miền Tây kể chuyện bén duyên, làm giàu với trái thanh nhãn

Anh Châu Thanh Triều với tóc dài, thân hình lực lưỡng, luôn nở nụ cười trên môi khi trò chuyện kể lại quá trình trồng thanh nhãn để bán xuất khẩu sang Mỹ.

Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia cần bắt đầu từ đâu?

Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia cần bắt đầu từ đâu?

Việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi Việt Nam mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính Nhật Bản, Mỹ, EU...

Sơn La: Nghệ nhân U80 hồi sinh thương hiệu gốm Mường Chanh

Sơn La: Nghệ nhân U80 hồi sinh thương hiệu gốm Mường Chanh

Ông Hoàng Văn Nam (80 tuổi, dân tộc Thái Đen) được coi như người hồi sinh gốm Mường Chanh tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Nữ doanh nhân nâng tầm, lan tỏa thương hiệu quế hồi Việt Nam

Nữ doanh nhân nâng tầm, lan tỏa thương hiệu quế hồi Việt Nam

Hơn một thập kỷ gắn bó với cây quế, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Huyền đã góp phần nâng tầm thương hiệu quế, hồi Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chàng thanh niên lưu giữ hồn quê

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chàng thanh niên lưu giữ hồn quê

Với tình yêu quê hương, chàng thanh niên Nguyễn Hữu Hiếu đã tìm tòi, học hỏi xây dựng thương hiệu Trà Lêkima từ trái Lêkima trên chính mảnh đất quê hương mình.

Tôn Nam Kim - Nắm bắt xu thế phát triển xanh của thị trường quốc tế

Tôn Nam Kim - Nắm bắt xu thế phát triển xanh của thị trường quốc tế

Trải qua 21 năm phát triển, Tôn Nam Kim hiện là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thép lớn nhất Việt Nam đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam".

May 10 và câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia

May 10 và câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia

Sự kế thừa và nhất quán trong hình thành văn hóa chất lượng, quản trị và lực lượng lãnh đạo tâm huyết đã làm nên một thương hiệu quốc gia – Thương hiệu May 10.

Đặc sản Hạ Long: Chả mực giã tay, ngon say lòng người

Đặc sản Hạ Long: Chả mực giã tay, ngon say lòng người

Đặc sản chả mực giã tay Hạ Long, món ăn có thể chinh phục khẩu vị của mọi du khách trong nước và quốc tế mỗi dịp ghé thăm Quảng Ninh.

Tin đọc nhiều

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Bắc Ninh xây dựng quyền sở hữu trí tuệ gắn với thương hiệu “Cà rốt Lương Tài”

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã quyết định bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà rốt Lương Tài” (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là xu thế tất yếu

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là xu thế tất yếu

Việc tạo nên chuỗi giá trị sản phẩm có tính phát triển bền vững đã và đang trở thành xu thế tất yếu của kinh tế tập thể, hợp tác xã.

Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Bắc Ninh: Công bố văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với UBND huyện Tiên Du công bố văn bằng bảo hộ Sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng.

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu.

Phiên bản di động