Đưa sản phẩm OCOP vượt ‘lũy tre làng’: Kinh nghiệm từ làng nghề cá thính Tử Đà
Từ chỗ chỉ bán cho những người quen trong làng, sản phẩm OCOP cá thính Tử Đà được được phân phối đến người dùng trên khắp cả nước.
Từ chỗ chỉ bán cho những người quen trong làng, sản phẩm OCOP cá thính Tử Đà được được phân phối đến người dùng trên khắp cả nước.
Giảm phát thải đang trở thành hướng đi chiến lược giúp nâng tầm giá trị và thương hiệu nông sản Việt trên thị trường quốc tế.
Bạch trà Sín Chải - OCOP 3 sao từ cây chè cổ thụ hàng trăm tuổi, là sự kết hợp tinh tế giữa di sản thiên nhiên và nỗ lực gìn giữ bản sắc của người Mông vùng cao.
Tỉnh Phú Thọ đang hướng tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nông sản một cách bài bản, hướng tới chinh phục thị trường trong và ngoài nước.
Tỉnh Phú Thọ đang hướng tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nông sản một cách bài bản, hướng tới chinh phục thị trường trong và ngoài nước.
Bền bỉ xây dựng và lan toả thương hiệu, Quảng Trị không chỉ tạo thêm giá trị mà còn giúp sản phẩm thế mạnh của tỉnh định vị chắc trong tâm trí người tiêu dùng.
Để tăng nhận diện thương hiệu nông sản Việt Nam trên trường quốc tế, cần có chiến lược bài bản từ sản xuất, chế biến đến quảng bá thương hiệu.
Bắc Ninh được xem là một trong những địa phương tiên phong và triển khai hiệu quả chương trình: “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP).
Mới đây, hàng tấn gạo giả thương hiệu ST25 bị cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ cho thấy doanh nghiệp không đơn độc trong hành trình bảo vệ thương hiệu này.
Tỉnh Phú Thọ đang hướng tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nông sản một cách bài bản, hướng tới chinh phục thị trường trong và ngoài nước.
Bền bỉ xây dựng và lan toả thương hiệu, Quảng Trị không chỉ tạo thêm giá trị mà còn giúp sản phẩm thế mạnh của tỉnh định vị chắc trong tâm trí người tiêu dùng.
Để tăng nhận diện thương hiệu nông sản Việt Nam trên trường quốc tế, cần có chiến lược bài bản từ sản xuất, chế biến đến quảng bá thương hiệu.
Bắc Ninh được xem là một trong những địa phương tiên phong và triển khai hiệu quả chương trình: “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP).
Mới đây, hàng tấn gạo giả thương hiệu ST25 bị cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ cho thấy doanh nghiệp không đơn độc trong hành trình bảo vệ thương hiệu này.