Câu chuyện thương hiệu

Thứ ba 22/04/2025 06:48
Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia kiên định giấc mơ đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia kiên định giấc mơ đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Với sự chủ động của các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã góp phần lan tỏa tinh thần, ý chí vươn lên, bản lĩnh của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.

Lai Châu: Mùa hoa đỗ quyên khoe sắc

Lai Châu: Mùa hoa đỗ quyên khoe sắc

Vào tháng 3 hàng năm, du khách có thể khám phá Lai Châu với vẻ đẹp rực rỡ của hoa đỗ quyên, vẻ đẹp say đắm lòng người trên đỉnh Putaleng hùng vĩ.

Thị trường thời trang bền vững: Còn chỗ cho thương hiệu Việt?

Thị trường thời trang bền vững: Còn chỗ cho thương hiệu Việt?

Sự nở rộ của nguyên liệu, sản phẩm xanh cùng thái độ ưu ái rõ rệt của người tiêu dùng đã đẩy cuộc đua bền vững trong ngành thời trang ngày một gay gắt.

Chợ truyền thống cần phải làm gì để tránh tụt hậu?

Chợ truyền thống cần phải làm gì để tránh tụt hậu?

Để tránh tụt hậu và thúc đẩy kinh doanh, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã áp dụng số hóa trong thanh toán các giao dịch, bán hàng.

Quảng Nam: Nét đẹp nghề truyền thống dệt chiếu cói Kim Bồng

Quảng Nam: Nét đẹp nghề truyền thống dệt chiếu cói Kim Bồng

Gắn với du lịch cộng đồng, nghề dệt chiếu cói Kim Bồng vừa bảo tồn, vừa lan tỏa nét đẹp văn hóa nghề truyền thống Quảng Nam đến với du khách.

Nâng tầm thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột

Nâng tầm thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột

Việt Nam là quốc gia sản xuất cà phê lớn thứ hai thế giới. Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam, trong đó có thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột đang được đẩy mạnh.

Nữ doanh nhân tuổi Tỵ và mục tiêu xuất khẩu tinh dầu

Nữ doanh nhân tuổi Tỵ và mục tiêu xuất khẩu tinh dầu

Khởi nghiệp với sản phẩm tinh dầu tràm, chị Nguyễn Thị Liên và các cộng sự đang nỗ lực để hướng đến xuất khẩu tinh dầu tràm Việt Nam ra thế giới.

Thương hiệu Mắm Lê Gia – Hành trình kiên tâm

Thương hiệu Mắm Lê Gia – Hành trình kiên tâm

Kiên trì, tâm huyết là những giá trị có thể cảm nhận được ở thương hiệu Mắm Lê Gia; nó gắn liền với hành trình khởi nghiệp và khát vọng cùng quê hương giàu đẹp.

Xây dựng và nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Xây dựng và nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Việc đưa sản phẩm OCOP vào giỏ quà Tết không chỉ giúp tăng tính cạnh tranh, mở rộng thị trường mà còn góp phần xây dựng và nâng tầm thương hiệu sản phẩm.

Bưởi tiến Vua: Đặc sản tinh hoa, thương hiệu quà Tết

Bưởi tiến Vua: Đặc sản tinh hoa, thương hiệu quà Tết

Bưởi Luận Văn còn được gọi là bưởi tiến Vua vì đây là sản vật Quốc gia từ thời Hậu Lê, thường được dùng cung tiến cho Vua vào mỗi dịp Tết Nguyên đán cổ truyền.

Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam hoạt động 2024 ra sao?

Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam hoạt động 2024 ra sao?

9 năm liên tiếp trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, vậy năm 2024 Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) hoạt động ra sao?

Đồng Nai: Xây dựng thương hiệu sầu riêng Long Khánh

Đồng Nai: Xây dựng thương hiệu sầu riêng Long Khánh

Vỏ mỏng, gai thưa, múi lớn có màu vàng ươm, khi chín vỏ vẫn xanh bắt mắt và đặc biệt có vị ngọt dịu tự nhiên đã tạo nên nét khác biệt của sầu riêng Long Khánh.

Điểm tên 3 khó khăn trong phát triển thương hiệu gạo Việt

Điểm tên 3 khó khăn trong phát triển thương hiệu gạo Việt

Khó trong xây dựng lòng tin; thiếu hỗ trợ pháp lý bảo hộ thương hiệu quốc tế; chưa chú trọng thị trường nội địa khiến phát triển thương hiệu gạo Việt gặp khó.

Ngành dừa Việt Nam: Vươn xa trên trường quốc tế

Ngành dừa Việt Nam: Vươn xa trên trường quốc tế

Ngành dừa Việt Nam đang trở thành một trong những ngành nông nghiệp mũi nhọn, góp phần vào kim ngạch xuất khẩu trong nước và vươn xa trên trường quốc tế.

Giải pháp nào để khẳng định thương hiệu du lịch miền núi Thanh Hóa?

Giải pháp nào để khẳng định thương hiệu du lịch miền núi Thanh Hóa?

Vùng cao Thanh Hóa hiện có rất nhiều tiềm năng, lợi thế nhưng chưa được khai thác triệt để, vậy làm thế nào để khẳng định thương hiệu du lịch miền núi xứ Thanh?

Xây dựng thương hiệu về chế biến cá trích gắn với phát triển bền vững

Xây dựng thương hiệu về chế biến cá trích gắn với phát triển bền vững

Không chỉ khai thác hiệu quả giá trị cá trích, Hợp tác xã thực phẩm xanh 43Foods (TP. Đà Nẵng) còn hướng tới sản xuất xanh, phát triển bền vững.

Tin đọc nhiều

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia kiên định giấc mơ đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia kiên định giấc mơ đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Với sự chủ động của các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã góp phần lan tỏa tinh thần, ý chí vươn lên, bản lĩnh của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.

Ngân hàng nào tăng trưởng mạnh nhất về mức độ hài lòng?

Ngân hàng nào tăng trưởng mạnh nhất về mức độ hài lòng?

Bảng xếp hạng 2025 vinh danh Top 10 ngân hàng hài lòng nhất, trong đó SHB dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, khẳng định uy tín và vị thế vững vàng.

Thương hiệu Việt sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn

Thương hiệu Việt sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn

Không chỉ là sản phẩm chất lượng, thương hiệu Việt đang định hình bản sắc toàn cầu bằng sáng tạo, uy tín và khát vọng vươn tầm thế giới.

TP. Hồ Chí Minh: 'Xướng tên' 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực

TP. Hồ Chí Minh: 'Xướng tên' 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực

TP. Hồ Chí Minh vừa vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, thương hiệu chủ lực, ghi nhận đóng góp phát triển kinh tế và thúc đẩy hội nhập quốc tế.

Hơn 300 nghệ nhân hội tụ tại Ngày Văn hóa dân tộc​ Việt Nam

Hơn 300 nghệ nhân hội tụ tại Ngày Văn hóa dân tộc​ Việt Nam

Từ ngày 17 đến 20/4, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, hơn 300 nghệ nhân đại diện cho 54 dân tộc sẽ tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Phiên bản di động