Khách sạn lâu đời bậc nhất châu Âu "được lòng" giới siêu giàu
Được biết đến là chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu, Kempinski Hotels từ lâu đã khao khát khẳng định mình là địa điểm hạng sang hàng đầu thế giới.
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ năm 09/05/2024 00:41
Được biết đến là chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu, Kempinski Hotels từ lâu đã khao khát khẳng định mình là địa điểm hạng sang hàng đầu thế giới.
Sự đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc chân thành và sáng tạo, là yếu tố giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới.
Thay vì chỉ gia công cho các thương hiệu lớn trên thế giới, nhiều doanh nghiệp dệt may Việt Nam, trong đó có May 10 đã xuất khẩu bằng chính thương hiệu Việt.
Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã quyết định bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà rốt Lương Tài” (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với UBND huyện Tiên Du công bố văn bằng bảo hộ Sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể Chuối Cảnh Hưng.
Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu.
Các hợp tác xã du lịch đã tạo sinh kế, giải quyết việc làm cho người dân, từng bước thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn.
"Làm liều" rót vốn 100 triệu cho con xây dựng vườn trồng dưa lưới công nghệ cao, giờ đây ông Nguyễn Hải sở hữu vườn cây cho thu hàng tỷ đồng mỗi năm.
Mắm Châu Đốc không chỉ là đặc sản trứ danh mà còn là một biểu tượng ẩm thực của vùng sông nước An Giang.
Với mục tiêu “Ở đâu có Internet, chúng tôi giới thiệu King Coffee tới đó”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng bước đưa thương hiệu cà phê Việt vươn tầm quốc tế.
Sau 56 năm theo đuổi hương vị nguyên bản, đến nay, Vinacafé tiếp tục vươn ra thế giới và chinh phục những thị trường cà phê khó tính.
Anh Châu Thanh Triều với tóc dài, thân hình lực lưỡng, luôn nở nụ cười trên môi khi trò chuyện kể lại quá trình trồng thanh nhãn để bán xuất khẩu sang Mỹ.
Việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi Việt Nam mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính Nhật Bản, Mỹ, EU...
Ông Hoàng Văn Nam (80 tuổi, dân tộc Thái Đen) được coi như người hồi sinh gốm Mường Chanh tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.
Hơn một thập kỷ gắn bó với cây quế, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Huyền đã góp phần nâng tầm thương hiệu quế, hồi Việt Nam
Với tình yêu quê hương, chàng thanh niên Nguyễn Hữu Hiếu đã tìm tòi, học hỏi xây dựng thương hiệu Trà Lêkima từ trái Lêkima trên chính mảnh đất quê hương mình.
Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).
15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.
Đến năm 2030, diện tích cây thanh long toàn tỉnh Bình Thuận ổn định khoảng 25.000 ha, năng suất bình quân đạt 22 tấn/ha, sản lượng đạt 550.000 tấn/năm.
Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.
Phiên livestream khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã.