Sắp diễn ra Triển lãm Thực phẩm, đồ uống quy tụ 650 doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh Vietfood & Beverage - Propack 2023: Xúc tiến thương mại, đầu tư ngành thực phẩm, đồ uống |
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống do Công ty Vinexad tổ chức, có quy mô lên tới 350 gian hàng, quy tụ 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến sẽ tiếp đón hơn 10.000 lượt khách tham quan.
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 quy 300 doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực thực phẩm, đồ uống. Ảnh: Vinexad |
Bà Đào Thu Hà - Giám đốc Điều hành Triển lãm sự kiện II, Công ty Vinexad cho biết, nhiều doanh nghiệp đã tham gia triển lãm nhiều kỳ Vietfood & Beverage - Propack Vietnam liên tục, trong đó phải kể tới Công ty Tân Nhất Hương - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu nguyên liệu ngành bánh ở Việt Nam và cũng là doanh nghiệp đầu tiên thành công xây dựng nhà máy sản xuất kem trong nước đã minh chứng cho hiệu quả mà triển lãm đã mang lại cho các đơn vị tham gia.
Ngoài ra, Tập đoàn TH mang đến thương hiệu TH true food với các sản phẩm đồ ăn tiện lợi như thịt xông khói, xúc xích, gạo, hoa quả sấy… giúp người tiêu dùng chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút. Cùng đó, khu gian hàng đồ uống là sự góp mặt của thương hiệu Golden Farm – Cánh đồng vàng, chuyên cung cấp các sản phẩm như mứt, sinh tố, siro,… từ trái cây tươi để sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu nấu ăn cho gia đình.
Hai thương hiệu Great Eastern và Gia Thịnh Phát chuyên cung cấp các sản phẩm siro, trà, trân châu công nghiệp, là đối tác của nhiều chuỗi thương hiệu đồ uống nổi tiếng cũng xác nhận sẽ tham gia triển lãm lần này. Thương hiệu Lương Gia cũng tham gia triển lãm với các sản phẩm trái cây sấy dẻo và các sản phẩm chuyên dụng trong ngành pha chế như syrup trái cây, Puree trái cây, Fruit filling, Topfill và Choppy.
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 được ví như một “đại siêu thị” với hàng nghìn sản phẩm chọn lọc, nơi để các doanh nghiệp tự hào trưng bày thương hiệu. Ảnh: Vinexad |
Đặc biệt, để sản phẩm thực phẩm – đồ uống có nhận diện riêng biệt trên thị trường, không thể thiếu vai trò của các doanh nghiệp cung cấp máy móc, trang thiết bị sản xuất và đóng gói bao bì. Theo đó, triển lãm có sự xuất hiện của V.M.S - một ông lớn hợp tác cùng những tên tuổi nổi tiếng như Suntory Pepsico, Heniken, café Trung Nguyên. Thương hiệu New Diamond cũng góp mặt với các sản phẩm máy móc phục vụ ngành F&B được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc và cả nước Đức, Hoa Kỳ.
Theo bà Đào Thu Hà, đến nay Vietfood & Beverage - Propack Vietnam đang nhận được đánh giá tích cực từ các đối tác và khách hàng, vì vậy, sự trở lại của triển lãm vào đầu tháng 11 tới đây tại Hà hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm với nhiều hoạt động ý nghĩa hơn, đặc biệt là phát huy vai trò chất xúc tác thúc đẩy ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, triển lãm năm nay còn xây dựng nhiều hoạt động với format sáng tạo, độc đáo, là diễn đàn để đại diện các doanh nghiệp tiếp cận kiến thức từ đội ngũ chuyên gia – diễn giả hàng đầu trong ngành thực phẩm, đồ uống.