Tối 4/11, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Theo Bộ Công Thương, kỳ xét chọn năm nay là lần thứ 9, được thực hiện chặt chẽ, khách quan, minh bạch theo đúng quy trình, quy định đã được phê duyệt.
Sau 9 tháng rà soát, thẩm định kỹ lưỡng hồ sơ của trên 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã thống nhất lựa chọn và công nhận 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm có đủ điều kiện đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng 18 doanh nghiệp và 34 sản phẩm so với kỳ xét chọn trước, cao nhất từ trước đến nay.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024. Ảnh: Cấn Dũng |
Giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình do Bộ Công Thương tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp xuất sắc vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời thúc đẩy hình ảnh thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và sức cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Công ty Qui Phúc: Chúng tôi luôn đặt giá trị “Chất lượng - Khác biệt - Tiên phong” làm cốt lõi
Vinh dự và tự hào là 1 trong 190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024 (Vietnam Value), ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Qui Phúc (Qui Phúc) - thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các giải pháp nội ngoại thất inox - nhựa - bày tỏ, chúng tôi vinh dự đây là lần thứ 3 được công nhận là Thương hiệu quốc gia.
Đại diện Qui Phúc khẳng định: Việc tiếp tục vinh dự đạt danh hiệu này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình gần 40 năm của Qui Phúc trong việc mang đến những sản phẩm nội ngoại thất chất lượng cao, tiên phong trong đổi mới và phát triển.
“Tại Qui Phúc, chúng tôi luôn đặt giá trị “Chất lượng - Khác biệt - Tiên phong” làm cốt lõi trong mọi hoạt động. Qui Phúc không ngừng tạo ra những sản phẩm bền vững và hữu ích cho mỗi gia đình Việt” - ông Nguyên nói.
Theo đó, Phó Tổng giám đốc Công ty Qui Phúc chỉ ra, về chất lượng: Công ty luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, không ngừng đầu tư vào công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại nhằm mang đến các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm của Qui Phúc đều được kiểm định nghiêm ngặt, chắt lọc nguyên vật liệu tinh tuyển để đảm bảo độ bền cao, an toàn, thẩm mỹ và thân thiện với sức khỏe người dùng.
Về sự khác biệt: Qui Phúc luôn chú trọng phát triển các thiết kế và cấu trúc sản phẩm mang tính đổi mới và khác biệt, không ngừng cải tiến đổi mới phương pháp, đã làm thì phải làm tốt nhất, vượt trên mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, Qui Phúc không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, đa dạng giải pháp không gian nội - ngoại thất cho người tiêu dùng.
Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng giám đốc, đại diện Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Qui Phúc nhận công nhận Thương hiệu quốc gia tối 4/11 |
Về tính tiên phong: Qui Phúc luôn cam kết “Đi trước đón đầu” - áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và tự động hoá nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả và kiến tạo những chuẩn mực chất lượng cao hơn trong ngành nội ngoại thất inox nhựa.
"Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những giải pháp tối ưu để nâng cao giá trị và trải nghiệm cho người tiêu dùng" - Phó Giám đốc Qui Phúc nói.
Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình mang lại, ông Trần Thái Nguyên nhấn mạnh: “Vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Qui Phúc trong việc mang lại giá trị vượt trội và khác biệt cho khách hàng. Chúng tôi tự hào vì sản phẩm của mình đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong suốt gần 40 năm qua và cam kết sẽ tiếp tục hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ quốc tế”.
Được biết, với hệ thống nhà máy hiện đại, đáp ứng các quy chuẩn quốc tế, đến nay, hệ thống phân phối của Qui Phúc đã phủ khắp 63/63 tỉnh thành với hơn 15.000 điểm bán trên cả nước. Ngoài ra, Qui Phúc cũng đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia như: Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Canada, UK, Norway, Korea…
Nhôm Nam Sung sẽ tiếp tục mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội
Là năm đầu tiên đạt Thương hiệu quốc gia, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung rất phấn khởi và tự hào, bà Trần Thị Huấn - Phó Tổng giám đốc Công ty - cho biết: “Nhôm Nam Sung vô cùng vinh dự được xướng tên trên bục vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9/2024. Đây không chỉ là niềm vinh hạnh của cá nhân tôi mà còn là niềm tự hào của tập thể công ty. Việc được công nhận là Thương hiệu quốc gia sẽ là nguồn cảm hứng để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, xứng đáng là Thương hiệu quốc gia".
Qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, nhôm Nam Sung đã vượt qua nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực và vinh dự được bình chọn tại Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2024 với sản phẩm nhôm thanh định hình Nam Sung.
Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được biết đến là một nhà máy chuyên sản xuất, cung cấp nhôm Billet, nhôm công nghiệp và nhôm thanh định hình với sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Lãnh đạo công ty cho biết, sản lượng hàng năm công ty cung cấp cho thị trường trên 30.000 tấn sản phẩm/năm. Nhà máy Nhôm Nam Sung được xây dựng năm 2014 trên diện tích 4,5ha tại Khu công nghiệp Hải Sơn (GĐ 3+4) - huyện Đức Hòa - tỉnh Long An. Nam Sung được đánh giá là một trong số ít nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín và quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Theo lãnh đạo Nhôm Nam Sung cho biết, để tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của ngành Nhôm Việt, Nam Sung tiếp tục đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thanh nhôm định hình thứ 2 tại xã Hiển Khánh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định với công suất 100.000 tấn sản phẩm/năm, trên diện tích 9,98 ha, có tổng vốn đầu tư lên đến 1.000 tỷ đồng, đi vào hoạt động vào cuối năm 2024.
Công ty TNHH Nhôm Nam Sung vinh dự được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 |
Hướng tới sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng nhôm Việt”, nhằm khẳng định thương hiệu nhôm Việt chất lượng sánh ngang với các thương hiệu lớn trên toàn cầu, Nhôm Nam Sung không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cải thiện và cho ra mắt các dòng sản phẩm với các tính năng vượt trội.
Chia sẻ về bí quyết để đạt được chứng nhận, bà Huấn nói, để được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Nam Sung đã nỗ lực không ngừng, tạo dựng hình ảnh một doanh nghiệp sản xuất nhôm luôn đem tới sự hài lòng cho khách hàng, đối tác với các dịch vụ hoàn hảo, một nơi làm việc đầy cảm hứng cho người lao động, một doanh nghiệp thân thiện với môi trường - xã hội và mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng.
Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, theo bà Trần Thị Huấn, Nam Sung còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực và phát triển bền vững cho nhân viên. Sự đoàn kết và đồng lòng của tập thể Nhôm Nam Sung là yếu tố then chốt giúp công ty đạt được những thành tựu đáng tự hào.
"Được vinh danh là Thương hiệu quốc gia cũng là động lực để các doanh nghiệp khác noi theo, nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế trên thị trường. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chắc chắn rằng Công ty Nhôm Nam Sung sẽ tiếp tục mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Đặc biệt, với kinh nghiệm và tiềm lực, Nam Sung tự tin có thể vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định thương hiệu, giá trị Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu" - bà Huấn khẳng định.