Thứ năm 21/11/2024 14:44

Công ty Minh Long 1: Tô điểm thêm giá trị thương hiệu gốm sứ Việt

Năm 2024, ghi dấu lần thứ 9 Công ty TNHH Minh Long I vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, qua đó khẳng định thương hiệu, uy tín sứ Việt trên thị trường.
'Bí quyết' giúp doanh nghiệp dệt may giữ vững thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Giá trị vững bền

Với các tiêu chí cốt lõi: chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024 đã vinh danh 190 thương hiệu xuất sắc nhất, trong đó có Minh Long I. Đây là lần thứ 9 liên tiếp Minh Long I đạt danh hiệu này, nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng vượt trội và sự đổi mới sáng tạo.

Gốm Minh long I Thương Hiệu quốc gia
Đại diện của Minh long I lên nhận danh hiệuThương hiệu Quốc gia năm 2024 (Ảnh: ML)

Hơn 50 năm hình thành và phát triển, Minh Long I không chỉ chú trọng nâng cao công nghệ sản xuất mà còn giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống. Các sản phẩm sứ của Minh Long I, từ nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất, đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đến nay, Minh Long I ngày càng khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ.

Được thành lập từ năm 1970, với hệ thống dây chuyền sản xuất theo công nghệ, kỹ thuật hiện đại của Đức, Nhật và nhiều nước tiên tiến trên thế giới, đến nay gốm sứ Minh Long I đã xuất khẩu đến nhiều quốc gia và được ưa chuộng tại các thị trường khó tính như Đức, Pháp, Hà Lan, Mỹ, Nhật. Thương hiệu Minh Long I gắn liền với nhiều sự kiện quan trọng mang tầm quốc gia và quốc tế như 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Đại hội Đảng toàn quốc, Hội nghị ASEAN 17, APEC, GMS 6, APEC 2017, ASEAN 2020... Các sản phẩm gốm sứ Minh Long I được chọn làm quốc phẩm trong chuyến thăm quốc tế của các vị lãnh đạo nhà nước, nguyên thủ quốc gia và được trao tặng cho hơn 40 lãnh đạo các nước trên thế giới.

Giữ gìn bản sắc Việt trong từng sản phẩm

Bên cạnh đó, thương hiệu không ngừng nỗ lực trong việc bảo tồn và phát huy tinh hoa văn hóa Việt. Những sản phẩm sứ tinh xảo như: bộ đồ ăn, bộ trà hay tượng linh vật, không chỉ đa năng và tiện dụng, mà còn được coi như một sứ giả quảng bá nét đẹp truyền thống, văn hóa, đất nước mình với bạn bè quốc tế.

Gốm Minh long I Thương Hiệu quốc gia
Sản phẩm sứ Minh long I lưu giữ giá trị truyền thống (Ảnh: ML)

Minh Long I còn đặc biệt chú trọng đến các dòng sản phẩm “xanh” như sứ dưỡng sinh, ly – hộp – chai sứ dưỡng sinh, đáp ứng xu hướng tiêu dùng bền vững, bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Những sản phẩm của Minh Long I đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ gia dụng, dòng sứ chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly’s) và dòng sứ mỹ thuật trang trí (quà tặng lưu niệm, trang sức…), đến dòng sứ dưỡng với những tính năng vượt trội, giúp nấu ăn ngon và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm của Minh Long I không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng ở thị trường trong nước và quốc tế, mà còn chú trọng khai thác hiệu quả văn hóa bản địa, quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua thương hiệu sản phẩm Việt.

Với tầm nhìn dài hạn, Minh Long I tiếp tục cải tiến công nghệ, mở rộng thị trường quốc tế và phát triển sản phẩm bền vững, đồng thời giữ gìn bản sắc văn hóa Việt. Từ đó, thương hiệu không chỉ trở thành biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo trong ngành gốm sứ, mà còn là đại diện cho những giá trị tinh thần, văn hóa Việt Nam trên toàn cầu.

Tin khác

Phiên bản di động