Thứ tư 16/04/2025 15:42

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam có hoạt động gì?

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Định vị ‘chắc’ hơn thương hiệu hàng Việt tại Úc Quảng bá các sản phẩm thương hiệu quốc gia tại VIATT 2025 Truyền thông đối ngoại - Kênh hữu hiệu quảng bá thương hiệu Việt

Hướng tới kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), Bộ Công Thương phối hợp cùng các địa phương, cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam có hoạt động gì?
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc. Ảnh: Vietrade

Đồng thời nâng cao nhận diện thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. Đây không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm mà còn là dịp để kết nối, học hỏi kinh nghiệm và cập nhật xu hướng phát triển mới.

Mỗi năm, sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu, chuyên gia kinh tế và đối tác trong nước lần quốc tế, tạo điều kiện thúc đẩy hợp tác, đầu tư và phát triển thương hiệu bền vững.

Trong đó Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sự kiện nổi bật nhất. Diễn đàn sẽ được tổ chức vào sáng 16/4 dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương, Diễn đàn với chủ đề "Bứt phá từ đối mới, sáng tạo" nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ, mô hình kinh doanh và chiến lược thương hiệu trong việc gia tăng lợi thế cạnh tranh. Doanh nghiệp cần không ngừng cải tiến sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến và xây dựng thương hiệu theo hướng bền vững để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi, chỉ những doanh nghiệp linh hoạt, sáng tạo mới có thể nắm bắt cơ hội và mở rộng thị phần.

Tại diễn đàn, các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp sẽ thảo luận về chuyển đổi số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, phát triển thương hiệu xanh và nhiều xu hướng mới, giúp doanh nghiệp tìm ra chiến lược hiệu quả để bứt phá. Đây sẽ là cơ hội quý giá để các doanh nghiệp Việt học hỏi, đổi mới tư duy và định hướng phát triển theo chuẩn mực toàn cầu.

Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. Để bứt phá từ đổi mới, sáng tạo, doanh nghiệp cần liên tục cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng và ứng dụng công nghệ mới nhằm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Việc đầu tư vào chuyển đổi số, phát triển bền vững và đối mới mô hình kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh, gia tăng giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường. Đặc biệt, xu hướng tiêu dùng xanh đang ngày càng phố biển, đòi hỏi doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong trong phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thực hành sản xuất bền vững.

Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025 sẽ là nơi để các doanh nghiệp hàng đầu chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật xu hướng mới và tìm kiếm đối tác chiến lược. Sự kiện này không chỉ tạo động lực để thương hiệu Việt vươn xa mà còn góp phần nâng cao hình ảnh quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Bên cạnh Diễn đàn, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay còn diễn ra Tọa đàm “Đổi mới sáng tạo - Động lực bứt phá thương hiệu quốc gia Việt Nam; Trierm lãm thành tựu Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Tin khác

Phiên bản di động