Thương hiệu và pháp luật

Thứ năm 09/05/2024 04:44
Hồ sơ ngoài quy định làm khó doanh nghiệp

Hồ sơ ngoài quy định làm khó doanh nghiệp

Ngoài thành phần hồ sơ cần có để giải trình về quá trình thay đổi vốn điều lệ hiện tại, doanh nghiệp được yêu cầu tập hợp cung cấp đầy đủ hồ sơ để giải trình...

Luật sư nói gì khi Bách Đạt An bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký DN?

Luật sư nói gì khi Bách Đạt An bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký DN?

Theo luật sư Nguyễn Anh Tuấn (Đoàn Luật sư Đà Nẵng), có nhiều vấn đề xảy ra sau khi Công ty Cổ phần Bách Đạt An bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Những lưu ý về nguy cơ tranh chấp thương mại với Mỹ Latinh

Những lưu ý về nguy cơ tranh chấp thương mại với Mỹ Latinh

Thời gian qua, do không tìm hiểu kỹ thông tin về đối tác, nhiều công ty Việt Nam đã bị mất trắng tiền đặt cọc, mất hàng khi giao dịch kinh doanh tại Mỹ Latinh.

Tranh chấp về đồng sở hữu sáng chế tại Việt Nam

Tranh chấp về đồng sở hữu sáng chế tại Việt Nam

Sáng chế đồng sở hữu phát sinh khi hai hoặc nhiều bên cùng nhau tạo ra một sáng chế và thực hiện các thủ tục pháp lý để bảo hộ sáng chế đó.

Tin đọc nhiều

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Doanh nhân Việt Nam được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”

Anh hùng Lao động Thái Hương vừa được vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”; Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập, nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải Global Brand Awards - giải thưởng thường niên của tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

Thương hiệu sen Đồng Tháp lần đầu xuất ngoại theo đường chính ngạch

15 tấn củ sen Đồng Tháp được cấp đông theo công nghệ IQF, được Công ty Cổ phần Sen Đại Việt lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Bình Thuận cung cấp ổn định 550.000 tấn thanh long một năm

Đến năm 2030, diện tích cây thanh long toàn tỉnh Bình Thuận ổn định khoảng 25.000 ha, năng suất bình quân đạt 22 tấn/ha, sản lượng đạt 550.000 tấn/năm.

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh

Phiên livestream khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã.

Phiên bản di động