Thứ tư 08/05/2024 11:23

Thương hiệu Quốc gia Yến sào Khánh Hòa

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022, đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh...
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh Lồng ghép quảng bá thương hiệu, hình ảnh du lịch Việt Nam trong Chương trình Thương hiệu quốc gia Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm 4 nhóm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa...

Yến sào Khánh Hòa: Lan tỏa Thương hiệu Quốc gia, hướng đến lợi ích cộng đồng
Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 - đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh thương hiệu Quốc gia. Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa rất vinh dự khi có 4 nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong kỳ xét chọn thứ 8 năm 2022.

Ông Nguyễn Anh Hùng – Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: “Thành tựu này là sự khẳng định quá trình nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, CBCN lao động và cả truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, là động lực mạnh mẽ đối với Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Tập thể Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực mỗi ngày để xây dựng một thương hiệu Việt Nam, tuân thủ các tiêu chí “Chất lượng – Đổi mới Sáng Tạo – Năng lực tiên phong”.

Yến sào Khánh Hòa: Lan tỏa Thương hiệu Quốc gia, hướng đến lợi ích cộng đồng
Gian hàng Công ty Yến sào Khánh Hoà tham gia Hội chợ tại Trung Quốc

Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia còn khẳng định cho chất lượng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa, tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước cũng như nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của mình trên thị trường. Tạo cho Yến sào Khánh hòa có chỗ đứng vững vàng không chỉ thị trường trong nước mà còn đẩy mạnh phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

Với kinh nghiệm lâu năm, bí quyết quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên hợp lý, sản lượng và chất lượng yến sào Khánh Hòa ngày càng cao. Trong toàn bộ quá trình hoạt động, Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quy trình sản xuất luôn đảm bảo là sản xuất xanh từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều thân thiện với môi trường và không gây nguy hại cho sức khỏe con người. Sản phẩm 100% tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư dây chuyền máy móc, công nghệ, trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn ISO và HACCP và các tiêu chuẩn tiêu chuẩn FDA, FSMA.

Những năm qua, yến sào Khánh Hòa, Nước yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa là những nhóm sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Công ty Yến sào Khánh Hòa, được khách hàng nước ngoài tín nhiệm. Để doanh nghiệp chinh phục những tầm cao, mục tiêu mới, tập thể lãnh đạo và CBCNV luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo; xứng danh là thương hiệu quốc gia. Đi đôi với đó, Yến sào Khánh Hòa tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh góp phần tăng nhanh quần thể chim yến tại Việt Nam, đưa ngành công nghiệp yến sào lên tầm cao mới.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp từ yến sào, nâng cao sức khỏe cộng đồng; khẳng định giá trị thương hiệu yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế. Theo công ty, 6 tháng đầu năm 2023, công ty đạt doanh thu 2.680 tỉ đồng, nộp ngân sách là 230 tỉ đồng.

Yến sào Khánh Hòa nhận thức rõ sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu, thể hiện trên các bản báo cáo mà còn là những giá trị vượt trội và uy tín lâu dài, mang đến người tiêu dùng.

Do đó, trong mọi hoạt động từ công tác nghiên cứu đến sản xuất kinh doanh chúng tôi luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.

Yến sào Khánh Hòa: Lan tỏa Thương hiệu Quốc gia, hướng đến lợi ích cộng đồng
Công ty Yến sào Khánh Hòa quan tâm công tác xã hội và các hoạt động vì cộng đồng

Công ty Yến sào Khánh Hòa cũng thường xuyên quan tâm và có các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Vừa qua, hưởng ứng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2023, chiều 4/6, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã trao tặng kinh phí xây dựng 7 căn nhà đại đoàn kết (70 triệu đồng/căn) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Khánh Vĩnh, huyện Diên Khánh và thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa).

Cùng với đó, Công ty cũng trao tặng 30 suất quà (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho 30 em học sinh vượt khó học giỏi tại các huyện Khánh Vĩnh, huyện Diên Khánh và TP. Nha Trang.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cũng tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Savinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” với 39 giải thưởng các hạng và 16 giải lan tỏa cộng đồng với tổng trị giá hơn 540 triệu đồng…

Tin khác

Phiên bản di động