Thương hiệu Quốc gia

Thứ tư 21/05/2025 22:04
Thương hiệu quốc gia: Giá trị không chỉ ở những con số

Thương hiệu quốc gia: Giá trị không chỉ ở những con số

Lợi ích thương hiệu quốc gia mang lại cho doanh nghiệp, sản phẩm không chỉ là con số doanh thu mà còn ở lòng tin với người tiêu dùng, tầm ảnh hưởng dài hạn.

Giá hoa Đà Lạt tăng vọt dịp lễ tình nhân 14/2

Giá hoa Đà Lạt tăng vọt dịp lễ tình nhân 14/2

Thị trường hoa tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đang rất sôi động bởi giá hoa tăng vọt trước thềm Rằm tháng Giêng và Lễ tình nhân Valentine 14/2/2025.

Du lịch Lâm Đồng tăng trưởng vượt bậc dịp Tết 2025

Du lịch Lâm Đồng tăng trưởng vượt bậc dịp Tết 2025

Tỉnh Lâm Đồng đón 380.000 lượt khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán 2025, tăng trưởng mạnh mẽ so với năm trước nhờ các hoạt động văn hóa và dịch vụ hấp dẫn.

Xây dựng thương hiệu cho ngành nông nghiệp cần chính sách nào?

Xây dựng thương hiệu cho ngành nông nghiệp cần chính sách nào?

Xây dựng thương hiệu nhằm tăng giá trị và phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp là câu chuyện bàn đến đã lâu tuy nhiên chưa thành hiện thực.

Gia Lai tổ chức bán hàng 'Chợ Tết Công đoàn' trực tuyến

Gia Lai tổ chức bán hàng 'Chợ Tết Công đoàn' trực tuyến

Các sản phẩm OCOP, đặc sản đặc trưng tiêu biểu của Gia Lai được bán ra thông qua phiên livestream “Chợ Tết Công đoàn” và các sàn thương mại điện tử.

Doanh nghiệp thời trang nỗ lực xanh hóa chuỗi cung ứng

Doanh nghiệp thời trang nỗ lực xanh hóa chuỗi cung ứng

Làm thế nào để khuyến nghị, định hướng người tiêu dùng hướng tới sống xanh đã và đang là trăn trở của nhiều doanh nghiệp hiện nay, trong đó có ngành thời trang.

Đảm bảo hàng hoá, ngăn 'sốt giá' dịp Tết ở Gia Lai

Đảm bảo hàng hoá, ngăn 'sốt giá' dịp Tết ở Gia Lai

Để đảm bảo hàng hoá ổn định, ngăn "sốt giá" dịp Tết, các doanh nghiệp và cơ quan quản lý Gia Lai nỗ lực triển khai nhiều giải pháp mạnh mẽ kích cầu sức mua.

Chiến lược để phát triển ngành hoa Đà Lạt bền vững

Chiến lược để phát triển ngành hoa Đà Lạt bền vững

Mục tiêu đến năm 2030, Lâm Đồng phấn đấu có ít nhất 5 vùng sản xuất hoa ứng dụng công nghệ cao với quy mô trên 2.500 ha, giá trị đạt trên 15.000 tỷ đồng.

Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO trong sữa Optimum

Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO trong sữa Optimum

Vinamilk chính thức tung mới thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu nông sản: Cần lực đẩy từ chính sách

Xây dựng thương hiệu nông sản: Cần lực đẩy từ chính sách

Dù thu về hàng chục tỷ USD từ xuất khẩu nhưng nông sản Việt vẫn chưa có đầu ra ổn định, giá trị chưa cao. Một trong các "điểm nghẽn" đó là chưa có thương hiệu.

Cá mòi kho Kiến Thụy - Đặc sản nức tiếng Hải Phòng

Cá mòi kho Kiến Thụy - Đặc sản nức tiếng Hải Phòng

Đặc sản cá mòi kho Kiến Thụy, TP. Hải Phòng đang mở rộng chuỗi liên kết tiêu thụ sản phẩm tại các tỉnh, thành phố cả nước và định hướng xuất khẩu.

Quảng Ninh: Vịnh Hạ Long xây dựng thương hiệu du lịch xanh, hướng tới phát triển bền vững

Quảng Ninh: Vịnh Hạ Long xây dựng thương hiệu du lịch xanh, hướng tới phát triển bền vững

Quảng Ninh phát triển kinh tế xanh, đưa du lịch với Vịnh Hạ Long là động lực chủ đạo trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp lớn vào tăng trưởng bền vững.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2024: Cơ hội quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2024: Cơ hội quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2024 là cầu nối quảng bá sản phẩm, mở rộng giao thương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh Quảng Ninh và khu vực.

Sản phẩm Trà Diếp cá Lụa Vy của Lạng Sơn được nhận giải thưởng Mai An Tiêm

Sản phẩm Trà Diếp cá Lụa Vy của Lạng Sơn được nhận giải thưởng Mai An Tiêm

Tại lễ tôn vinh sản phẩm tiêu biểu của hợp tác xã, trao giải thưởng Mai An Tiêm lần thứ nhất năm 2024, sản phẩm Trà Diếp cá Lụa Vy của Lạng Sơn được nhận giải.

Quảng Ninh: Bảo tồn văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch cộng đồng

Quảng Ninh: Bảo tồn văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch cộng đồng

Quảng Ninh tích cực bảo tồn văn hóa dân tộc, biến di sản thành tài sản, phát triển du lịch cộng đồng, tạo động lực kinh tế và xây dựng thương hiệu địa phương.

Quảng Ninh hút khách du lịch quốc tế nhờ đẩy mạnh phát triển kinh tế di sản

Quảng Ninh hút khách du lịch quốc tế nhờ đẩy mạnh phát triển kinh tế di sản

Quảng Ninh vươn tầm quốc tế với chiến lược phát triển kinh tế di sản, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và bảo tồn văn hóa, thiên nhiên bền vững.

Tin đọc nhiều

Đổi mới sáng tạo: Chìa khóa nâng tầm thương hiệu Việt

Đổi mới sáng tạo: Chìa khóa nâng tầm thương hiệu Việt

Đổi mới sáng tạo không còn là khẩu hiệu, mà đã trở thành tiêu chí sống còn để doanh nghiệp Việt vươn ra toàn cầu, khẳng định thương hiệu quốc gia.

Quảng Bình- Quảng Trị: Khi thế mạnh cảng biển gặp thời cơ

Quảng Bình- Quảng Trị: Khi thế mạnh cảng biển gặp thời cơ

Việc sáp nhập hai địa phương Quảng Bình và Quảng Trị sẽ tạo ra một khu vực có hệ thống cảng biển phong phú và tiềm năng phát triển kinh tế biển lớn.

Người Việt mua bao nhiêu chiếc ô tô Hyundai trong tháng 4/2025?

Người Việt mua bao nhiêu chiếc ô tô Hyundai trong tháng 4/2025?

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 4/2025. Theo đó, tổng doanh số bán xe ô tô Hyundai tháng 4/2025 đạt 4.470 chiếc.

Xây dựng thương hiệu: Đòn bẩy phát triển hàng hóa thế mạnh của Lai Châu

Xây dựng thương hiệu: Đòn bẩy phát triển hàng hóa thế mạnh của Lai Châu

Thời gian qua, ngành Công Thương tỉnh Lai Châu đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại gắn với quảng bá, xây dựng thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm...

Lào Cai có thêm hai di sản văn hóa phi vật thể quốc gia về tập quán và nghề truyền thống

Lào Cai có thêm hai di sản văn hóa phi vật thể quốc gia về tập quán và nghề truyền thống

Lào Cai vừa có thêm hai di sản văn hóa phi vật thể quốc gia gồm nghi lễ cúng rừng của người Pa Dí và nghề đan lát của người Tày Nghĩa Đô.

Phiên bản di động