Miến dong Bình Liêu: Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
Miến dong Bình Liêu (tỉnh Quảng Ninh) là một trong những sản phẩm vinh dự được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2025.
Miến dong Bình Liêu (tỉnh Quảng Ninh) là một trong những sản phẩm vinh dự được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2025.
Chè Than Uyên – thương hiệu nông sản đặc trưng của Lai Châu, sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, vươn ra thị trường quốc tế, nâng tầm giá trị chè Việt.
Khoa Đột quỵ, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp vừa được đón nhận giải thưởng “Diamond Status”. Đây là danh hiệu cao quý nhất do Tổ chức Đột quỵ Thế giới trao tặng.
Theo chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nên có chuyên đề thương hiệu quốc gia riêng cho sản phẩm miền núi với những tiêu chí phù hợp.
Theo chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nên có chuyên đề thương hiệu quốc gia riêng cho sản phẩm miền núi với những tiêu chí phù hợp.
Không chỉ đi đầu trong chuyển đổi số, MISA còn là doanh nghiệp công nghệ chinh phục thành công danh hiệu Thương hiệu quốc gia nhờ chiến lược “Make in Vietnam”.
Từ ngày 1/7/2025, thành phố Huế chính thức vận hành chính quyền hai cấp, đảm bảo bộ máy hoạt động thông suốt, không gián đoạn, phục vụ tốt người dân, doanh nghiệp.
Việt Nam dù mới bắt đầu phát triển ngành Halal, tuy nhiên để phát triển bền vững nhiều chuyên gia khuyến cáo nên xây dựng thương hiệu quốc gia cho ngành này.
Không chỉ khích lệ tinh thần khởi nghiệp, kinh doanh của doanh nghiệp, báo chí còn hỗ trợ doanh nghiệp "định vị" thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng.
Theo chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nên có chuyên đề thương hiệu quốc gia riêng cho sản phẩm miền núi với những tiêu chí phù hợp.
Không chỉ đi đầu trong chuyển đổi số, MISA còn là doanh nghiệp công nghệ chinh phục thành công danh hiệu Thương hiệu quốc gia nhờ chiến lược “Make in Vietnam”.
Từ ngày 1/7/2025, thành phố Huế chính thức vận hành chính quyền hai cấp, đảm bảo bộ máy hoạt động thông suốt, không gián đoạn, phục vụ tốt người dân, doanh nghiệp.
Việt Nam dù mới bắt đầu phát triển ngành Halal, tuy nhiên để phát triển bền vững nhiều chuyên gia khuyến cáo nên xây dựng thương hiệu quốc gia cho ngành này.
Không chỉ khích lệ tinh thần khởi nghiệp, kinh doanh của doanh nghiệp, báo chí còn hỗ trợ doanh nghiệp "định vị" thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng.