Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa
Trong sự thành công của hàng Việt, thương hiệu Việt phải kể đến vai trò dẫn dắt của Bộ Công Thương trong định hướng chiến lược, cập nhật thông tin thị trường.
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ năm 21/11/2024 14:50
Trong sự thành công của hàng Việt, thương hiệu Việt phải kể đến vai trò dẫn dắt của Bộ Công Thương trong định hướng chiến lược, cập nhật thông tin thị trường.
Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn năm 2024, Tập đoàn TH là đơn vị có số lượng kỷ lục sản phẩm được xét chọn.
Sản phẩm tủ điện trung thế ACIT của Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu mới đây đã được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
DUYTAN Recycling - Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tái chế rác thải nhựa công nghệ cao đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024
“Tái sinh để kiến tạo”, không ngừng bứt phá, dẫn đầu công cuộc “Xanh hóa” ngành thép, Tập Đoàn VAS một lần nữa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Ông Phạm Nhật Vượng cam kết tài trợ cho VinFast 50.000 tỷ đồng từ nguồn tài sản cá nhân, Vingroup có kế hoạch cho VinFast vay mới tối đa 35.000 tỷ đồng
Việc có đến 8 ngân hàng nhận được chứng nhận Thương hiệu quốc gia là một thành tựu đáng tự hào và là động lực để các ngân hàng tiếp tục phát triển bền vững.
Trong số 46 doanh nghiệp tại Long An đăng ký tham dự chương trình Thương hiệu quốc gia 2024, 7 doanh nghiệp của tỉnh được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024.
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 vừa qua, SECOIN vinh dự là 1 trong 190 doanh nghiệp đã được vinh danh.
Ngày 4/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9. SCTV vinh dự lần thứ 3 liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này.
Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tối 4/11, tại Hà Nội, 190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt.
Danh sách 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã trở thành bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn xa ra thế giới.
Xây dựng thương hiệu quốc gia từ đặc sản vùng miền là chiến lược hiệu quả, vừa thúc đẩy kinh tế, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, vừa đưa thương hiệu Việt bay xa.
Là 1 trong 7 thương hiệu quốc gia của ngành dệt may năm 2022, sản phẩm thời trang Viettien đã trở thành biểu tượng của thời trang công sở nam lịch lãm.
Thêm 5 sản phẩm thuộc nhóm dược liệu và đồ uống Việt được Hội đồng chứng nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia, khẳng định chất lượng và tiềm năng thương mại.
Trong sự thành công của hàng Việt, thương hiệu Việt phải kể đến vai trò dẫn dắt của Bộ Công Thương trong định hướng chiến lược, cập nhật thông tin thị trường.
Nem chua là đặc sản của người dân xứ Thanh. Thương hiệu nem chua xứ Thanh không chỉ có mặt ở các tỉnh, thành mà còn có mặt ở nhiều nước trên thế giới.
Xác định mục tiêu gắn bó với thiên nhiên và tôn trọng thiên nhiên, Mộc Châu Milk đang triển khai nhiều giải pháp 'xanh hoá' đáp ứng nhu cầu cao của thị trường.
Hải quan cửa khẩu Móng Cái, Cục Hải quan Quảng Ninh đã hoàn tất thủ tục cho lô hàng tổ yến của Việt Nam lần đầu tiên xuất khẩu qua cầu Bắc Luân II, Móng Cái.