Thương hiệu quốc gia: Giá trị không chỉ ở những con số
Lợi ích thương hiệu quốc gia mang lại cho doanh nghiệp, sản phẩm không chỉ là con số doanh thu mà còn ở lòng tin với người tiêu dùng, tầm ảnh hưởng dài hạn.
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ tư 21/05/2025 22:04
Lợi ích thương hiệu quốc gia mang lại cho doanh nghiệp, sản phẩm không chỉ là con số doanh thu mà còn ở lòng tin với người tiêu dùng, tầm ảnh hưởng dài hạn.
Thị trường hoa tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đang rất sôi động bởi giá hoa tăng vọt trước thềm Rằm tháng Giêng và Lễ tình nhân Valentine 14/2/2025.
Tỉnh Lâm Đồng đón 380.000 lượt khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán 2025, tăng trưởng mạnh mẽ so với năm trước nhờ các hoạt động văn hóa và dịch vụ hấp dẫn.
Xây dựng thương hiệu nhằm tăng giá trị và phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp là câu chuyện bàn đến đã lâu tuy nhiên chưa thành hiện thực.
Các sản phẩm OCOP, đặc sản đặc trưng tiêu biểu của Gia Lai được bán ra thông qua phiên livestream “Chợ Tết Công đoàn” và các sàn thương mại điện tử.
Làm thế nào để khuyến nghị, định hướng người tiêu dùng hướng tới sống xanh đã và đang là trăn trở của nhiều doanh nghiệp hiện nay, trong đó có ngành thời trang.
Để đảm bảo hàng hoá ổn định, ngăn "sốt giá" dịp Tết, các doanh nghiệp và cơ quan quản lý Gia Lai nỗ lực triển khai nhiều giải pháp mạnh mẽ kích cầu sức mua.
Mục tiêu đến năm 2030, Lâm Đồng phấn đấu có ít nhất 5 vùng sản xuất hoa ứng dụng công nghệ cao với quy mô trên 2.500 ha, giá trị đạt trên 15.000 tỷ đồng.
Vinamilk chính thức tung mới thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Dù thu về hàng chục tỷ USD từ xuất khẩu nhưng nông sản Việt vẫn chưa có đầu ra ổn định, giá trị chưa cao. Một trong các "điểm nghẽn" đó là chưa có thương hiệu.
Đặc sản cá mòi kho Kiến Thụy, TP. Hải Phòng đang mở rộng chuỗi liên kết tiêu thụ sản phẩm tại các tỉnh, thành phố cả nước và định hướng xuất khẩu.
Quảng Ninh phát triển kinh tế xanh, đưa du lịch với Vịnh Hạ Long là động lực chủ đạo trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp lớn vào tăng trưởng bền vững.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2024 là cầu nối quảng bá sản phẩm, mở rộng giao thương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh Quảng Ninh và khu vực.
Tại lễ tôn vinh sản phẩm tiêu biểu của hợp tác xã, trao giải thưởng Mai An Tiêm lần thứ nhất năm 2024, sản phẩm Trà Diếp cá Lụa Vy của Lạng Sơn được nhận giải.
Quảng Ninh tích cực bảo tồn văn hóa dân tộc, biến di sản thành tài sản, phát triển du lịch cộng đồng, tạo động lực kinh tế và xây dựng thương hiệu địa phương.
Quảng Ninh vươn tầm quốc tế với chiến lược phát triển kinh tế di sản, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và bảo tồn văn hóa, thiên nhiên bền vững.
Đổi mới sáng tạo không còn là khẩu hiệu, mà đã trở thành tiêu chí sống còn để doanh nghiệp Việt vươn ra toàn cầu, khẳng định thương hiệu quốc gia.
Việc sáp nhập hai địa phương Quảng Bình và Quảng Trị sẽ tạo ra một khu vực có hệ thống cảng biển phong phú và tiềm năng phát triển kinh tế biển lớn.
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 4/2025. Theo đó, tổng doanh số bán xe ô tô Hyundai tháng 4/2025 đạt 4.470 chiếc.
Thời gian qua, ngành Công Thương tỉnh Lai Châu đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại gắn với quảng bá, xây dựng thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm...
Lào Cai vừa có thêm hai di sản văn hóa phi vật thể quốc gia gồm nghi lễ cúng rừng của người Pa Dí và nghề đan lát của người Tày Nghĩa Đô.