Thương hiệu Quốc gia

Thứ tư 19/06/2024 14:35
Thương hiệu quốc gia: Bệ đỡ cho hàng Việt vươn ra thế giới

Thương hiệu quốc gia: Bệ đỡ cho hàng Việt vươn ra thế giới

Việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia giúp tăng uy tín, vị thế của sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường thế giới.

Giá trị cốt lõi là “thước đo” khẳng định uy tín, vị thế của Thương hiệu Quốc gia

Giá trị cốt lõi là “thước đo” khẳng định uy tín, vị thế của Thương hiệu Quốc gia

Trong thời đại có nhiều thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh gay gắt với sự hỗ trợ của công nghệ, trí tuệ nhân tạo, những giá trị cốt lõi càng trở nên quan trọng...

Truyền thông- Công cụ tốt lan tỏa thương hiệu

Truyền thông- Công cụ tốt lan tỏa thương hiệu

Xây dựng thương hiệu quan trọng nhưng vấn đề lan toả cũng quan trọng không kém bởi đây là yếu tố giúp tăng tính nhận diện trong tâm thức người tiêu dùng.

Khánh Hoà: Tự hào với những sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

Khánh Hoà: Tự hào với những sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

Là địa phương có tiềm năng lớn về du lịch và các ngành kinh tế biển, Khánh Hoà còn là nơi có nhiều doanh nghiệp lớn với nhiều sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.

Định vị thương hiệu quốc gia xanh: Bắt đầu từ đâu?

Định vị thương hiệu quốc gia xanh: Bắt đầu từ đâu?

Định vị được thương hiệu xanh đòi hỏi nỗ lực và cộng hưởng nhiều yếu tố tuy nhiên một chính sách tốt, định hướng đúng đắn giữ vai trò quan trọng.

3 ngành có đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023

3 ngành có đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023

Viễn thông, ngân hàng, thực phẩm là những ngành đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia giá trị nhất năm 2023.

Điểm lại 20 năm chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Vietnam Value

Điểm lại 20 năm chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Vietnam Value

Sau 20 năm triển khai, chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Vietnam Value đã đạt được những kết quả tích cực.

Thương hiệu Quốc gia Yến sào Khánh Hòa

Thương hiệu Quốc gia Yến sào Khánh Hòa

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022, đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh...

Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản

Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản

Việt Nam có nhiều loại nông sản, để nâng cao giá trị xuất khẩu, sức cạnh tranh cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản.

Quỹ ngoại tiếp tục rót thêm 50 triệu USD vào Masan

Quỹ ngoại tiếp tục rót thêm 50 triệu USD vào Masan

Đó là thông tin tích cực trên thị trường vốn vừa được Công ty CP Tập đoàn Masan công bố sáng ngày 6/12

Hành trình một thập kỷ của GHTK vươn tới Thương hiệu Quốc gia

Hành trình một thập kỷ của GHTK vươn tới Thương hiệu Quốc gia

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022", đây là kết quả của một thập kỷ nỗ lực phát triển.

Thương hiệu quốc gia: Tập trung nhận diện thương hiệu địa điểm, chỉ dẫn địa lý giúp nâng cao danh tiếng quốc gia

Thương hiệu quốc gia: Tập trung nhận diện thương hiệu địa điểm, chỉ dẫn địa lý giúp nâng cao danh tiếng quốc gia

Xây dựng thương hiệu vị trí khi được các doanh nghiệp sử dụng, không chỉ làm tăng thêm giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ mà còn nâng cao danh tiếng của quốc gia.

Chè Thái Nguyên xây dựng thành thương hiệu mạnh

Chè Thái Nguyên xây dựng thành thương hiệu mạnh

Thời gian tới, tỉnh Thái Nguyên xác định xây dựng cây chè trở thành thương hiệu quốc gia, xuất khẩu mạnh đến các thị trường khó tính.

Cần xây dựng những thương hiệu mạnh cho gạo Việt Nam

Cần xây dựng những thương hiệu mạnh cho gạo Việt Nam

Gạo Việt Nam còn đang thiếu thương hiệu mạnh ở thị trường nội địa và quốc tế, do đó, rất cần vai trò tiên phong của các doanh nghiệp ngành hàng này.

Tin đọc nhiều

Đề xuất mô hình đồng bộ tối ưu các ngành công nghệ cao cho đồng bằng sông Cửu Long

Đề xuất mô hình đồng bộ tối ưu các ngành công nghệ cao cho đồng bằng sông Cửu Long

Ngày 16/6, Diễn đàn cấp cao: “Khoa học và Công nghệ 4.0: Chiến lược phát triển cho Đồng bằng sông Cửu Long” được đồng tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

200 nhà triển lãm của 13 quốc gia, khu vực tham gia HanoiPlas 2024

200 nhà triển lãm của 13 quốc gia, khu vực tham gia HanoiPlas 2024

Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành nhựa và cao su (HanoiPlas 2024) khai mạc sáng nay với sự tham gia của hơn 200 nhà triển lãm từ 13 quốc gia, khu vực.

Mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng

Mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng

Sự nhập cuộc của các ngân hàng trong việc tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế sẽ giúp cho cá nhân tiểu thương, hộ kinh doanh dễ dàng vay vốn với mức lãi suất ưu đãi và quy trình linh hoạt.

Bình quân mỗi tháng có gần 20 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay lại hoạt động

Bình quân mỗi tháng có gần 20 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay lại hoạt động

Bình quân một tháng có 19,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động; vốn đăng ký bình quân một doanh nghiệp thành lập mới đạt 9,3 tỷ đồng, tăng 1,2%. Tính chung cả vốn tăng thêm của doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh, tổng số vốn đăng ký bổ sung vào nền kinh tế trong 5 tháng đầu năm đạt hơn 1 triệu 268,1 nghìn tỷ đồng.

Khuyến khích doanh nghiệp, cá nhân tham gia hoạt động sản xuất công nghiệp quốc phòng

Khuyến khích doanh nghiệp, cá nhân tham gia hoạt động sản xuất công nghiệp quốc phòng

Lịch sử dân tộc Việt Nam cho thấy sức mạnh của Quân đội Việt Nam nói chung, Quân đội nhân dân VN nói riêng luôn là biểu hiện sức mạnh của nhân dân, của thời đại

Phiên bản di động