Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
SCTV lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia. |
Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là: Chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong.
Với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 muốn gửi gắm thông điệp về sự kết hợp giữa phát triển kinh tế và phát triển bền vững.
Tổng Giám đốc SCTV – Ông Trương Chí Bình tại buổi lễ. |
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, chương trình Thương hiệu quốc gia đã trở thành bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới với tinh thần đổi mới, sáng tạo và thân thiện với môi trường. Các doanh nghiệp không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh tế mà còn là lực lượng dẫn dắt cho xu hướng phát triển xanh, góp phần tạo nên một Việt Nam thịnh vượng, bền vững và hạnh phúc trong tương lai.
Quý đại biểu tham dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. |
Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) là một trong số ít các doanh nghiệp Truyền thông - Viễn thông được vinh dự đạt danh hiệu này.
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, ông Trương Chí Bình – Tổng Giám đốc SCTV đã chia sẻ: “Đây là một cột mốc vô cùng đáng nhớ, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của SCTV trong hơn 32 năm xây dựng và phát triển. Vượt qua mọi khó khăn trở ngại, SCTV đã từng bước vươn lên, khẳng định mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và viễn thông tại Việt Nam.
Sự kiện SCTV đạt Thương hiệu quốc gia 2024 là sự tiếp nối chuỗi thành tựu nổi bật trong suốt quá trình hoạt động, minh chứng cho sức mạnh và tiềm năng phát triển bền vững của công ty trong tương lai”.