Gian hàng "Made in Việt Nam" xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com Quảng Ninh: Thương mại điện tử giúp sản phẩm OCOP mở rộng thị trường |
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) được Bộ Công Thương tổ chức với nhiều hoạt động mang thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam”.
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), một trong những mục tiêu quan trọng nhất của sự kiện năm nay là xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa công nghệ và người tiêu dùng, mang đến cơ hội mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng và tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam.
Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.
Điểm nhấn của Online Friday 2024 là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam với sản phẩm chính hãng, chất lượng cao...
Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử. Tất cả sản phẩm tại chương trình đều có cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, đặc biệt các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao áp dụng nhiều ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử (TikTok Shop, Shopee, Lazada, Tiki…).