Thứ năm 21/11/2024 14:33

Điều giúp doanh nghiệp kinh doanh nội thất đạt danh hiệu Quốc gia nhiều năm

Tuân thủ giá trị “chất lượng - khác biệt - tiên phong” trong mọi hoạt động giúp Qui Phúc đạt thương hiệu quốc gia nhiều năm.
Phản hồi tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp sau Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 SCTV lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam SECOIN 5 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, việc Qui Phúc tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia được nhận định là đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình gần 40 năm mang đến những sản phẩm nội ngoại thất chất lượng cao, tiên phong trong đổi mới và phát triển của Qui Phúc.

Chương trình kể trên được tổ chức bởi Bộ Công Thương nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp xuất sắc vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời thúc đẩy hình ảnh thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và sức cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Ông Trần Thái Nguyên, Phó tổng giám đốc Qui Phúc (giữa) nhận Thương hiệu quốc gia 2024. Ảnh: Qui Phúc
Ông Trần Thái Nguyên, Phó tổng giám đốc Qui Phúc (giữa) nhận Thương hiệu quốc gia 2024. Ảnh: Qui Phúc

Ông Trần Thái Nguyên, Phó tổng giám đốc Qui Phúc cho biết, thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 là minh chứng cho nỗ lực của doanh nghiệp trong việc mang lại giá trị vượt trội và khác biệt cho khách hàng.

"Chúng tôi tự hào vì sản phẩm của mình đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong suốt gần 40 năm qua và sẽ tiếp tục hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ quốc tế", ông Trần Thái Nguyên nhận định.

Tại Qui Phúc, giá trị chất lượng - khác biệt - tiên phong là cốt lõi trong mọi hoạt động. Mục tiêu của doanh nghiệp là không ngừng tạo ra những sản phẩm bền vững và hữu ích cho mỗi gia đình Việt.

Đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, công ty đầu tư vào công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại nhằm mang đến các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều được kiểm định, chắt lọc nguyên vật liệu để đảm bảo độ bền, thẩm mỹ và thân thiện với sức khỏe người dùng.

Qui Phúc cũng chú trọng phát triển các thiết kế và cấu trúc sản phẩm mang tính đổi mới và khác biệt, đa dạng giải pháp không gian nội - ngoại thất cho người tiêu dùng.

"Đi trước đón đầu" - áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và tự động hoá nhằm nâng cao năng suất cũng là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp. Qua đó, Qui Phúc muốn nâng cao giá trị và trải nghiệm người dùng.

Công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Qui Phúc hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các giải pháp nội ngoại thất inox - nhựa. Diện tích nhà máy 90.000 m2, được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Đơn vị áp dụng hệ thống quản lý chất lượng – môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015.

Sản phẩm bàn ghế inox của Qui Phúc. Ảnh: Qui Phúc
Sản phẩm bàn ghế inox của Qui Phúc. Ảnh: Qui Phúc

Cho đến nay, hệ thống phân phối của Qui Phúc đã phủ 63 tỉnh thành với hơn 15.000 điểm bán trên cả nước... Ngoài ra, doanh nghiệp cũng xuất khẩu đến nhiều quốc gia như Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Canada, Anh, Na Uy, Hàn Quốc...

Qui Phúc từng nhận Huân chương Lao động hạng Ba, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh, cùng nhiều giải thưởng khác: Doanh nghiệp xanh, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu mạnh khu vực ASEAN...

Tin khác

Phiên bản di động