Thương hiệu tôi yêu

Thứ hai 20/05/2024 08:18
Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Lai Châu: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế, phát huy ''thương hiệu'' địa phương

Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.

Lai Châu: Nức tiếng thương hiệu miến dong Bình Lư

Lai Châu: Nức tiếng thương hiệu miến dong Bình Lư

Sản phẩm miến dong của xã Bình Lư (Tam Đường, Lai Châu) chất lượng thơm ngon đã được công nhận sản phẩm OCOP và trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến.

Tương nếp Úc Kỳ - đặc sản đậm đà hương vị quê hương vùng đất Phú Bình

Tương nếp Úc Kỳ - đặc sản đậm đà hương vị quê hương vùng đất Phú Bình

Tương nếp Úc Kỳ đặc sản nổi tiếng đã mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho người dân ở xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Đặc sản bưởi Diễn: Nức lòng hương vị Hà thành

Đặc sản bưởi Diễn: Nức lòng hương vị Hà thành

Nhiều người dân ở Hà Nội đặt mua bưởi tại vườn hoặc đi "săn lùng" mua những trái bưởi Diễn thật ngon về ăn, đặc biệt là để bày trong mâm ngũ quả dịp Tết.

Nem chua - đặc sản không thể thiếu trong ngày tết của người dân xứ Thanh

Nem chua - đặc sản không thể thiếu trong ngày tết của người dân xứ Thanh

Thanh Hóa nổi tiếng với những đặc sản như: Bánh gai Tứ Trụ, bánh đa Hậu Lộc…đặc biệt là nem chua - đặc sản không thể thiếu trong ngày Tết của người dân xứ Thanh

MobiFone được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023

MobiFone được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023

MobiFone được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối Doanh nghiệp lớn và lọt Top 5 doanh nghiệp ngành Công nghệ phần cứng/ Hạ tầng/ Viễn thông

Xây dựng chiến lược để thương hiệu cam Sành Hà Giang vươn xa

Xây dựng chiến lược để thương hiệu cam Sành Hà Giang vươn xa

Chắt lọc tinh hoa của đất trời, dưới bàn tay cần cù của những người dân vùng địa đầu tổ quốc, cam Sành Hà Giang đã ngày càng ...

Tin đọc nhiều

Kích cầu tăng trưởng trong bối cảnh bất định

Kích cầu tăng trưởng trong bối cảnh bất định

Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách cho rằng, cần có những giải pháp tổng thể kích cầu tăng trưởng để đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2024.

Xây dựng mã số vùng trồng: Tăng sức cạnh tranh cho nông sản địa phương hướng tới xuất khẩu

Xây dựng mã số vùng trồng: Tăng sức cạnh tranh cho nông sản địa phương hướng tới xuất khẩu

Thực hiện tốt mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp là cơ hội để tăng sức cạnh tranh cho nông sản tại thị trường nội địa và xuất khẩu.

Phấn đấu đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam vào danh sách tỷ phú đô la

Phấn đấu đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam vào danh sách tỷ phú đô la

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 66/NQ-CP ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10.10.2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Trong đó, đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam lọt vào danh sách tỷ phú đô la Mỹ thế giới, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á do các tổ chức uy tín thế giới bình chọn.

Xây dựng thương hiệu dược liệu và định hướng đẩy mạnh xuất khẩu

Xây dựng thương hiệu dược liệu và định hướng đẩy mạnh xuất khẩu

Với trên 5.100 loài cây dược liệu, Việt Nam có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển thành một ngành kinh tế và thậm chí hướng tới xuất khẩu dược liệu.

Sầu riêng Việt Nam được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng

Sầu riêng Việt Nam được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng

Theo số liệu thống kê của Trung Quốc, quý I/2024, Trung Quốc thông qua cửa khẩu Hữu Nghị Quan nhập khẩu 48.000 tấn sầu riêng, trị giá 1,85 tỷ NDT.

Phiên bản di động