Thép Miền Nam /V/: Từ tự hào hàng Việt tới Thương hiệu Quốc gia
Lần thứ 9 năm 2024, Thép Miền Nam /V/ đã tự hào sánh vai cùng 190 doanh nghiệp, 359 sản phẩm cùng giành được vòng nguyệt quế của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Đường dây nóng: 0866.59.4498
Thứ sáu 22/11/2024 02:51
Lần thứ 9 năm 2024, Thép Miền Nam /V/ đã tự hào sánh vai cùng 190 doanh nghiệp, 359 sản phẩm cùng giành được vòng nguyệt quế của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP tại Lai Châu đã giúp nhiều địa phương trong tỉnh xây dựng được thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản.
Sản phẩm miến dong của xã Bình Lư (Tam Đường, Lai Châu) chất lượng thơm ngon đã được công nhận sản phẩm OCOP và trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến.
Tương nếp Úc Kỳ đặc sản nổi tiếng đã mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho người dân ở xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.
Nhiều người dân ở Hà Nội đặt mua bưởi tại vườn hoặc đi "săn lùng" mua những trái bưởi Diễn thật ngon về ăn, đặc biệt là để bày trong mâm ngũ quả dịp Tết.
Thanh Hóa nổi tiếng với những đặc sản như: Bánh gai Tứ Trụ, bánh đa Hậu Lộc…đặc biệt là nem chua - đặc sản không thể thiếu trong ngày Tết của người dân xứ Thanh
MobiFone được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối Doanh nghiệp lớn và lọt Top 5 doanh nghiệp ngành Công nghệ phần cứng/ Hạ tầng/ Viễn thông
Chắt lọc tinh hoa của đất trời, dưới bàn tay cần cù của những người dân vùng địa đầu tổ quốc, cam Sành Hà Giang đã ngày càng ...
Tháng 10 vừa qua, cảng container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) đã lập kỷ lục với sản lượng khai thác lên tới 144.200 Teus.
10 tháng năm 2024, xuất khẩu chè sang các thị trường chính tăng so với cùng kỳ năm 2023. Sản phẩm chè của Việt Nam đã xuất khẩu tới 74 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Ngày mai 22/11, sẽ khai mạc Phòng trưng bày hàng Thật - hàng Giả do Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức tại số 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thêm 5 sản phẩm thuộc nhóm dược liệu và đồ uống Việt được Hội đồng chứng nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia, khẳng định chất lượng và tiềm năng thương mại.
Trong sự thành công của hàng Việt, thương hiệu Việt phải kể đến vai trò dẫn dắt của Bộ Công Thương trong định hướng chiến lược, cập nhật thông tin thị trường.