Khai mạc Hội chợ Xuân Ất Tỵ Quảng Bình năm 2025 Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 Khai mạc Hội chợ Xuân 2025 TP. Đà Nẵng |
Chào đón Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, Hội chợ Xuân Hà Nội 2025 đã chính thức khai mạc vào ngày 9/1 tại Quảng trường Vincom Mega Mall Royal City, mang đến không khí phấn khởi của mùa xuân, thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến tham quan, mua sắm. Hội chợ sẽ kéo dài đến hết 16/1/2025.
Hội chợ quy tụ hơn 100 gian hàng bán những sản phẩm đặc sắc khắp mọi miền, từ đặc sản vùng miền, đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo, đến các thiết bị công nghệ hiện đại. Năm nay, hội chợ diễn ra với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp như Trang trại sữa tươi tự nhiên Amifarm, Sơn Đông Food, Công ty TNHH Vica, Công ty TNHH Hương quế trà bồng, Công ty TNHH Eco Siberia… Đây là dịp để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.
![]() |
Khung cảnh nhộn nhịp tại Hội chợ Xuân Hà Nội 2025. Ảnh: Vân Anh |
Không chỉ đa dạng về danh mục hàng hóa, các gian hàng tại hội chợ áp dụng nhiều khuyến mại độc quyền và ưu đãi nổi bật hơn so với bên ngoài để kích cầu mua sắm. Phần lớn mặt hàng được trưng bày, giới thiệu tại hội chợ là những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương như: Bánh chè được làm từ những cây trà cổ thụ san tuyết hàng trăm năm của vùng Tây Bắc, cà phê Tây Nguyên thơm mùi nắng gió, tỏi Lý Sơn, xoài Cát Hòa Lộc thơm ngon, thốt nốt tinh hoa của rừng tràm trà sư An Giang, tiêu Phú Quốc hay cua Cà Mau...
Bà Lê Ánh Phương, chủ gian hàng Kangaroo, cho hay: “Tại hội chợ, giá sẽ rẻ hơn 30% so với bên ngoài. Hiện tại ở đây giá được ưu đãi thấp nhất có thể cho khách hàng. Đặc biệt, đi kèm nhiều quà tặng khi mua các sản phẩm như máy lọc nước, nồi chiên không dầu, máy ép chậm, máy làm sữa hạt”.
Hội chợ Xuân Hà Nội 2025 là một sự kiện đặc biệt, mang ý nghĩa lớn đối với các doanh nghiệp và địa phương trong việc quảng bá sản phẩm đặc sản đến với người tiêu dùng và du khách, cả trong nước lẫn quốc tế. Đây không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm chất lượng cao mà còn là cơ hội để các địa phương giới thiệu nét đặc sắc của mình qua những sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền. Ngoài ra, hội chợ cũng là nơi để các nhà phân phối tiếp cận khách hàng tiềm năng và nắm bắt xu hướng mua hàng mới.
Ngay ngày đầu khai mạc, hội chợ Xuân đã đón hàng trăm lượt khách tham quan mua sắm. Đặc biệt, các gian hàng đặc sản vùng miền, thực phẩm Tết thu hút được rất nhiều sự quan tâm.
Chị Thu Giang (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã đi một lượt các gian hàng của hội chợ năm nay. Tôi thấy các sản phẩm tại hội chợ rất đa dạng, phong phú. Đặc biệt có các sản phẩm của bà con vùng cao, đặc sản nhiều vùng miền. Thấy các sản phẩm đều có chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng”.
Trong khuôn khổ hội chợ cũng diễn ra các hoạt động kết nối giao thương giữa doanh nghiệp với các nhà phân phối lớn (Aeon, Lotte, Central retail, các chuỗi hàng sạch) và nhiều hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch trình diễn sản phẩm được các tỉnh, thành phố, doanh nghiệp tham gia tổ chức, tạo thành những ngày hội đặc sản, du lịch, văn hóa của các vùng, miền trong cả nước tại Hà Nội. |